Có nhiều loại vách ngăn vệ sinh xuất hiện trên thị trường, mỗi loại vách ngăn đều mang các ưu, nhược điểm khác nhau. Loại nào cũng mang lại cho không gian khu vệ sinh cảm giác mới mẻ, thoáng mát, lịch sự, tinh tế. Nổi bật hơn hết là 2 loại vách ngăn là vách ngăn vệ sinh gỗ mfc và vách ngăn vệ sinh compact hpl. Cả 2 đều mang lại những giá trị cao, cũng mang những ưu điểm nổi bật, và được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong các khu vệ sinh công cộng như các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, văn phòng,…

Ưu điểm tương đồng của 2 loại vách ngăn vệ sinh


VACH-NGAN-VE-SINH


Vì cùng là hai loại vách ngăn nhà vệ sinh thông dụng nhất trên thị trường hiện nay nên hai loại vách ngăn này có khá nhiều điểm tương đồng về mặt chức năng cũng như ưu nhược điểm.Hai loại vách ngăn này đều là loại vách ngăn cao cấp phổ biến nhất, giá cả phải chăng, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình , có khả năng chịu ẩm, không biến dạng, không mài mòn, không phai màu, không ẩm mốc.Dễ vệ sinh, lau chùi, dễ di chuyển, dễ lắp đặt.

Kích thước nhỏ gọn là một đặc trưng thuận lợi của vách ngăn. Có thể dễ dàng di chuyển, khiêng vác. Lắp đặt hay tháo gỡ đều dễ dàng, không tốn nhiều công sức, tiết kiệm chi phí lắp đặt, chi phí vật liệu hơn là dùng các vật liệu xây dựng ở truyền thống. Thẩm mỹ cao, đó là lí do không thể thiếu khi khách hàng chọn mua vách ngăn nhà vệ sinh. Với bảng màu đa dạng, mẫu mã thiết kế tinh tế, vách ngăn vệ sinh compact tạo cho khu vệ sinh một không gian hoàn toàn tươi mới, không kém phần lịch sự, sang trọng. Màu sắc được pha trộn theo tiêu chuẩn nước ngoài, đặc sắc với những màu sắc hài hòa và kiểu dáng sang trọng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích và phù hợp với không gian khu vệ sinh.

Nhược điểm của 2 loại vách ngăn 

VACH-NGAN

Bên cạnh đó thì cũng có một số nhược điểm như là vách ngăn vệ sinh Compact giá thành khá cao so với tấm vách ngăn vệ sinh mfc, chênh lệch giá khoảng 10-15%. Ngược lại tấm gỗ mfc không có khả năng chịu nước hoàn toàn 100% như tấm compact. Cả 2 loại vách ngăn này đều mang đến những lợi ích cho người sử dụng, nó mang đến cho khách một không gian vệ sinh mát mẻ từ trên trần đến phía dưới sàn, tạo không gian lịch sự hơn bao giờ hết, mang phong cách quý phái đến cho khách hàng, thế nên có rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đã từng sử dụng. Đến với vách ngăn Thiên Gia Phú, quý khách không phải lo sợ về vấn đề hàng giả hay kém chất lượng, vì độ uy tín của chúng tôi từ xưa đến nay luôn đặt hàng đầu. Chúng tôi đã từng mang đến cho khách hàng nhiều khu vệ sinh quý phái và đầy chất lượng. Có những phản hồi rất tốt từ khách hàng đã sử dụng qua vách  ngăn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top