Tiêu chuẩn kích thước từ những tấm vách ngăn vệ sinh đó chính là yếu tố khá quan trọng để đơn vị thi công có thể dễ dàng thực hiện các thao tác thi công của mình. Khi các công nhận thi công thì họ phải biết được tiêu chuẩn của các tấm vách ngăn ở nhà vệ sinh hiện tại là bao nhiều. Từ đó họ mới có thể hoàn toàn lắp ráp chúng sao cho phù hợp với tất cả các loại vách ngăn trên. Và khi kích thước của các tấm đạt tiêu chuẩn thì chúng ta biết rồi đấy. Chúng ta sẽ có được những nhà vệ sinh hoàn toàn đạt các tiêu chuẩn cần thiết nhất và đầy đủ không gian để sử dụng.

Vách ngăn vệ sinh và kích thước của chúng



Chúng ta sẽ đạt được rất nhiều lợi ích nếu như chúng ta có được những khái niệm về kích thước chuẩn của nhà vệ sinh. Và để tìm được kích thước chuẩn cho nhà vệ sinh đó thì chắc chắn cần rất nhiều kiến thức của các đơn vị thi công như Thiên Gia Phú. Đầu tiên chắc chắn là sẽ có những đơn vị thiết kế xuống khảo sát cụ thể nhà vệ sinh. Và từ đó chúng ta hiểu được yêu cầu của khách hàng cần bao nhiêu buồng vệ sinh. Cần bao nhiêu diện tích khu trang điểm, khu tiêu nam, từ đó chúng ta mới có thể lên bảng vẽ và có thể đưa ra những thông số kỹ thuật và kích thước hợp lý nhất.

Còn việc của người thi công chỉ cần cắt các tấm vách ngăn vệ sinh theo một kích thước phù hợp theo bảng vẽ. Và chúng ta chỉ việc thi công lắp đặt phù hợp vách ngăn toilet với các phụ kiện và khung nhôm là chúng ta có được một khu nhà vệ sinh vô cùng chuẩn. Đó chính là sự cần thiết của một đơn vị chuyên nghiệp, họ luôn làm việc một cách khoa học cũng như hiện đại. Và từ những vấn đề đó chúng ta sẽ thấy được chúng ta cần và có những gì để tạo nên một nhà vệ sinh hiện đại và tiết kiệm được chi phí cũng như làm chúng phù hợp với toàn bộ tiêu chí được đưa ra của chúng ta.

Tổng hợp các kích thước chuẩn của nhà vệ sinh


Chúng ta nên có một tấm vách ngăn làm nhà vệ sinh có chiều cao của chân vách ngăn tấm vách. Và từ đó chúng ta sẽ có chiều cao trung bình đạt chuẩn của nhà vệ sinh để tạo sự riêng tư nằm vào khoảng 1980 mm đến 2000 mm. Với chiều cao này chúng ta có thể yên tâm sử dụng và chúng đạt tiêu chuẩn hoàn toàn cụ thể cho sự kín đáo.  Đó chính là chiều cao tiêu chuẩn của các buồng vệ sinh. Còn đối với các loại vách treo nhà vệ sinh cho khu vực nhà vệ sinh nam thì chúng ta lại có kích thước. Vì chỉ là khu vực tiểu nên chúng ta không cần phải có quá nhiều điểm nhấn ở chiều cao như buồng vệ sinh. Chúng ta chỉ cần sử dụng 1220 mm là đủ để có thể che khu vực này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top