Không riêng ứng dụng cho nhà vệ sinh công cộng mà các sản phẩm vách ngăn còn được sử dụng nhiều để ứng dụng cho nhà vệ sinh gia đình, là một vật liệu lý tưởng để sử dụng cho việc phân chia khu vực trong nhà tắm riêng. Các thiết kế nhà tắm hiện nay thường gộp chung với nhà vệ sinh để nhằm tiết kiệm diện tích, do đó nhiều người đã ứng dụng vách ngăn vệ sinh compact hpl chống nước để ngăn cách khu vực vệ sinh với khu vực tắm tạo nên không gian chung không bị tách biệt mà vẫn có khu vực rõ ràng.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh hiện đại và sang trọng

Với chất liệu compact hpl không ngấm nước nên khi dùng làm vách ngăn cách trong nhà tắm vẫn đảm bảo tấm vách không bị ngấm nước và phòng rộp, hơn nữa vách ngăn với cấu tạo gọn nhẹ khi sử dụng còn giúp tiết kiệm diện tích cho nhà tắm và tạo được không gian rộng rãi, đây cũng là một giải pháp hữu hiệu để giúp các thiết kế nhà vệ sinh diện tích nhỏ trở nên rộng hơn và có không gian thoáng đãng hơn. Vách ngăn compact hpl sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các công trình nhà vệ sinh công cộng hay nhà tắm riêng.

Cấu tạo của một hệ thống vách ngăn vệ sinh hoàn chỉnh


Tấm vách ngăn khi muốn lắp đặt cho nhà vệ sinh thì cần phải kết hợp đầy đủ với các phụ kiện bao gồm bộ phụ kiện inox đồng bộ và bộ khung nhôm định hình với mẫu mã và màu sắc phù hợp. Dù bạn lắp đặt vách ngăn từ chất liệu compact hpl hay vật liệu vách ngăn vệ sinh mfc thì các phụ kiện inox và khung nhôm là không thể thiếu, các phụ kiện sẽ là thành phần quan trọng giúp các tấm vách ngăn đơn thuần được liên kết lại với nhau để tạo nên các gian phòng riêng đẹp và vững chắc.

vach-ngan-wc
Vách ngăn vệ sinh chất liệu mfc

Các thành phần phụ kiện đồng bộ với vách ngăn vệ sinh


Các tấm vách ngăn là thành phần chính không thể thiếu trong quá trình lắp đặt hệ thống hoàn thiện, nhưng nếu thiếu đi phụ kiện inox và khung nhôm thì cũng không thể được, bởi vì có phụ kiện inox như chân vách và ke góc mới giúp vách vệ sinh đứng vững trên sàn nhà, có bản lề mới giúp kết dính các tấm vách với nhau, khóa và tay nắm sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng và đảm bảo sự an toàn và riêng tư. Các thành phần nhôm định hình như nhôm U bọc, nhôm nóc, hèm cửa được làm từ sơn tĩnh điện chống rỉ và giúp định hình vách ngăn an toàn.

vach-ve-sinh
Vách ngăn đẹp và hiện đại cho nhà vệ sinh


Chọn chất liệu vách ngăn vệ sinh phù hợp và hiệu quả


Chất liệu làm vách ngăn thì có rất nhiều nhưng hiện được cung cấp nhiều với số lượng lớn trên thị trường hiện nay thì có hai chất liệu chính là compact hpl và gỗ mfc, đây là hai loại chất liệu cao cấp với nhiều tính năng, sử dụng hiệu quả và an toàn, không có chất độc hại hay gây ra các mùi hôi khó chịu như nhà vệ sinh cũ. Vách ngăn vệ sinh compact hpl với mẫu mã nhiều và màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn tạo nên được những công trình với diện mạo đẹp và ấn tượng, vách ngăn mfc với màu vân gỗ tự nhiên sẽ mang đến không gian gần gũi và thân thiện.

1 nhận xét:

  1. báo giá cửa nhôm xingfa Cửa đi nhôm Xingfa 1 cánh mở quay màu trắng & màu ghi xám, Sử dụng lắp đặt cho lối đi thông phòng, Cửa nhôm Xingfa hệ 55

    Trả lờiXóa

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top