Vách ngăn là dòng sản phẩm mang rất nhiều ưu điểm, tạo sự sang trọng, lịch thiệp, trang nhã và tinh tế cho nhiều công trình như văn phòng làm việc, nhà hàng và khách sạn lớn, trung tâm thương mại, hội nghị hay tiệc cưới,… Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh được cung cấp trên thị trường với số lượng lớn trên thị trường hiện nay, tuy nhiên mỗi nơi cung cấp lại có những báo giá khác nhau, điều này khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín để chọn được vách ngăn chất lượng cao và giá thành rẻ cạnh tranh nhất. 

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh

Vật liệu vách ngăn mới với nhiều tính năng mang đến những công dụng vượt trội, bạn có thể sử dụng vách ngăn để tạo phong cách riêng cho các công trình, có thể là phong cách năng động, hiện đại hay trang nhã và lịch thiệp, sang trọng tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu mà bạn muốn tạo dựng cho các nhà vệ sinh công cộng. Việc sử dụng vách ngăn sẽ mang lại không gian với cảnh quan sạch sẽ, thoáng đãng, đặc biệt vách ngăn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho công trình.

Vách ngăn vệ sinh với chất liệu compact hpl cao cấp


Có rất nhiều loại vách ngăn nhưng nổi trội và được nhiều người nhắc đến cũng như lựa chọn thì nổi bật nhất chính là tấm vách ngăn làm từ chất liệu compact hpl, đây là một chất liệu làm vách ngăn thuộc hàng cao cấp với khả năng chống nước 100%, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi ngâm vách ngăn vệ sinh compact hpl trực tiếp trong nước, bởi vì tấm vách sẽ không bị nước tác động làm biến dạng hay giãn nở. Tấm vách ngăn compact hpl với nhiều tính năng vượt trội nên cũng có giá thành cao hơn một số sản phẩm vách ngăn khác, tuy nhiên độ bền và tuổi thọ cũng sẽ rất cao.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact hpl


Vách ngăn vệ sinh chất liệu mfc tốt giá rẻ


Ngoài tấm vách ngăn compact hpl thì còn có vách ngăn mfc và mdf, đây cũng là hai loại vách ngăn được ưa chuộng bởi có khả năng chịu ẩm cao, giá thành rẻ nên phù hợp với mức chi phí của các công trình thông dụng và đặc biệt màu sắc của hai loại vách ngăn này nổi trội nhờ hoa văn gỗ tự nhiên. Việc chọn mua vách ngăn mfc hay mdf sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho các công trình có mức chi phí thấp. Đối với các công trình cần sự tinh tế, trang nhã và gần gũi thì màu vân gỗ của hai loại vách ngăn này sẽ phát huy được công dụng rất tốt.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh mfc

Chọn màu sắc vách ngăn phù hợp với không gian nhà vệ sinh


Khi chọn mua vách ngăn không phải bạn chỉ cần chú ý đến chất lượng và giá thành sản phẩm mà một yếu tố quan trọng không kém chính là màu sắc vách ngăn. Chắc chắn bạn sẽ không hiểu hết tất cả về vách ngăn nhưng cũng cần lưu ý và biết được những yếu tố quan trọng để lựa chọn được vách ngăn hợp lý và hoàn hảo nhất. Chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp với môi trường sử dụng là đầu tiên, tiếp đến là phải chọn màu sắc đồng bộ và hài hòa với không gian, không nên chọn các màu sắc không hợp với thiết kế hoặc không thống nhất với màu tường hay sàn nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top