Có nhiều doanh nghiệp khi liên hệ với chúng tôi đã yêu cầu tự mình thi công các công trình về vách ngăn vệ sinh. Điều đó cũng không quá ảnh hưởng đến chúng tôi, những chúng tôi có những lời khuyên sau dành cho quý khách. Mới đầu đây có thể sẽ là một phương án tối ưu cho việc tiết kiệm chi phí của quý khách. Những nếu trong quá trình thi công không cẩn thận thì phương án đấy có thể khiến cho quý khách lại mất thêm nhiều chi phí hơn và lại còn mất thêm phần công sức nữa. 

Và bài viết này của chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra những rủi ro mà quý khách sẽ dễ dàng gặp được trong quá trình tự thi công của mình.

Những rủi ro cần biết khi tự thi công vách ngăn vệ sinh cao cấp

Rủi ro về các tấm và phụ kiện
vach-ngan-ve-sinh
Không Đảm Bảo Được Chất Lượng Của Sản Phẩm
Quá trình bốc các vật tư cũng khá là quan trọng, nếu trong quá trình lắp đặt mà quý khách bốc sai sẽ dẫn đến việc sử dụng nhầm tấm, thừa hoặc thiếu các phụ kiện liên quan với nhau. Vì vậy lưu ý đầu tiên mà chúng tôi nhắc quý khách nhất đó chính là việc bốc các vật tự thực sự chính xác. Đây chỉ là một rủi ro trên rất nhiều rủi ro mà bạn dễ gặp đối với các tấm và phụ kiện. 

Sẽ có nhiều trái đắng mà bạn nhận được khi trong quá trình thi công khi kiểm soát không tốt các loại phụ kiện với một chất lượng. Tấm compact có nhiều loại đa dạng khác nhau, trước khi thi công một công trình nào quý khách nên kiểm tra thực sự kỹ lưỡng các chất lượng cùng như kiểm tra các đơn vật tư. 

Nếu quý khách sử dụng các phụ kiện về vách ngăn vệ sinh cao cấp không đạt một tiêu chuẩn kỹ thuật, thì quá trình thi công sẽ diễn khá khó khăn, và dễ dàng kéo theo cả hệ thống vách ngăn sai lệch. Nếu sai lệch như vậy sẽ không thể nào đúng như các chất lượng kỹ thuật ban đầu sẽ dễ dàng giảm tuổi thọ của các công trình xuống. 

Rủi ro trong quá trình thi công sai phương pháp
vach-ngan-ve-sinh
Lắp Ráp Sai Bản Thiết Kế
Nếu quý khách đã chấp nhận việc tự mình có thể thi công được thì quý khách cũng nên chuẩn bị tâm lý và chấp nhận các rủi ro sau đây

Đã có khá nhiều khách hàng sau khi tự thi công đã liên hệ lại chúng tôi để được chúng tôi đưa nhân viên kỹ thuật xuống thi công. Vì sau khi họ tự thi công thì quá trình đang diễn ra sắp hoàn thành thì phải dừng lại toàn bộ và tháo gỡ ra vì đã sai hoàn toàn về kỹ thuật. Và những vật liệu còn lại để tận dụng làm tiếp còn rất ít và hầu như đều phải thay mới lại. Quá tốn thời gian cũng như công sức tiền bạc.

Nếu bạn tự thi công, trong quá trình sử dụng bản vẻ sai và không hiểu hết được những điều chỉ ra trong bản vẽ , thì quý khách sẽ dễ dàng gặp phải tình huống đó là thừa hay thiếu các nguyên vật liệu và kế hoạch tiết kiệm ban đầu sẽ hoàn toàn bị đỗ vỡ ngay lập tức. 

Biện pháp để quý khách có thể tránh các trường hợp trên là hay hợp tác với các công ty uy tín như Thiên Gia Phú, chúng tôi sẽ giúp quý khách thi công và cung cấp các vách ngăn vệ sinh tốt nhất có thể. Để quý khách có thể an tâm sử dụng trong một khoảng thời gian dài. 


Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài tiếp theo
This is the last post.

1 nhận xét:

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top