Các quý khách, các doanh nghiệp đang có ý định làm các vách ngăn vệ sinh cao cấp và muốn biết được thế nào là một nhà vệ sinh đúng tiêu chuẩn có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi. Đây là quy định ban hành mới nhất của tổng cục du lịch đã ban hành nhằm đưa ra những yếu tố phục vụ và vệ sinh sức khỏe tốt nhất hiện nay. 

Qua quá trình kiểm tra thì cho thấy rằng hầu hết các nhà vệ sinh phục vụ cộng đồng chung ở Việt Nam đang rời vào tình trạng thiếu về số lượng cũng như kém về an tòan chất lượng. Vì vậy tổng cục đã đưa ra một quy định ban hành mới để có thể cải thiện đời sống bình thường của người dân. 

Vách ngăn vệ sinh - Các tiêu chuẩn về hệ thống vệ sinh công cộng 

vach-ngan-ve-sinh
Màu Sắc Đa Dạng
Các loại mái lợp của nhà vệ sinh phải đảm bảo yêu cầu ngăn được nước mưa, khu vực xung quanh của nhà vệ sinh phải đảm bảo tính riêng tư kín đáo. 
Trước khi xây phải đảm bảo nhà vệ sinh sẽ không bị ngập lúng trong quá trình sử dụng.
Thiết kế xây dựng một cách phù hợp nhất sao cho nước mưa không thể trần vào và làm ngập các hố phân.
Khoảng cách 10 m trở lên đó chính là việc nhà vệ sinh phải xây dựng cách xa nguồn nước sinh hoạt nấu ăn.

Các miệng của các hố phân phải đảo bảo việc xây dựng cao hơn ít nhất là 20 cm .
Các hố phân đều phải có một bố trí nhất định là có các nắp đậy an toàn.
Đặc biệt trong quá trình xây dựng làm sao cho các mặt sản không làm đọng nước lại và nước tiểu phải có các dụng cụ ống dẫn sang nơi khác chứ không phải sang hố phân. 


vach-ngan-ve-sinh
Hệ Thống Nhà Vệ Sinh
Phải có những vách ngăn vệ sinh cao cấp đảm bảo trong quá trình sử dụng tốt nhất có thể. 
Riêng vị trí của nhà vệ sinh luôn phải đặc ở những nơi thuận lợi nhất. Phải đảm bảo an toàn và an ninh cho các khách trong quá trình sử dụng. Bắt buộc phải có những ký hiệu hình ảnh rõ ràng hoặc chữ theo tiếng việt và tiếng anh, riêng những nơi khác có thể sử dụng các loại tiếng đặc thù riêng biệt. 

Nhà vệ sinh luôn phải đảm bảo các yếu tố như sau, sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi. Vệ sinh hằng ngày trong quá trình sử dụng. Nếu khu vực có quá nhiều người khuyết tật có thể thêm một khu vệ sinh riêng biệt cho họ, thiết kế các tay cầm dọc theo lối đi để có thể dễ dàng sử dụng.
Một nhà vệ sinh luôn phải đảm bảo các thiết bị cụ thể rõ ràng như vách ngăn vệ sinh cao cấp, các bồn cầu, các chậu luôn được hoạt động tốt. 

Vì những yêu cầu đó của Tổng cục mà vách ngăn có thể phát huy và đáp ứng rất tốt các quy định được đưa ra, sạch sẽ, an toàn, kín đáo, sang trọng là những điều luôn được ưu tiên hàng đầu khi sử dụng vách ngăn của công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi. 

Xem Thêm : Vách ngăn vệ sinh những rủi ro khi thi công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top