Một vấn đề hiển nhiên và dễ thấy nhất hiện nay đó là các khu nhà vệ sinh tại đa số các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn năm sao, trung tâm thương mại,… đều sử dụng vách vệ sinh để tạo các gian phòng riêng. Chúng dần thay thế các vật liệu thô sơ như gạch hay xi măng để tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng và đầy thẩm mỹ cho các nhà vệ sinh, do đó các sản phẩm vách ngăn được khách hàng rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhằm mang lại vẻ văn minh cho các khu nhà vệ sinh và đồng thời mang lại được hiệu quả kinh tế cao.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh hiện đại và chất lượng

Vách ngăn vệ sinh được sản xuất nhiều tại các nước có công nghệ hiện đại, sử dụng phương pháp sản xuất đạt chuẩn EU để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phục vụ và đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu của khách hàng. Các vách ngăn có nhiều loại và nó được sản xuất theo từng quy trình riêng có chất liệu và các đặc tính khác nhau. Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn các tấm vách ngăn hợp lý cho công trình của mình nếu hiểu biết về các đặc tính riêng của nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. 

Vách vệ sinh được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn


Khi nói đến vách vệ sinh thì chắc chắc khách hàng sẽ không thể nào bỏ qua cụm từ vách ngăn vệ sinh compact HPL, một sản phẩm chiếm ưu thế trong thị trường vách ngăn nhờ vào đặc tính chống nước hoàn toàn 100% của nó. Đây là một sản phẩm vô cùng phù hợp với môi trường luôn tiếp xúc với nước và có độ ẩm cao, nó có thể chống nước, chống bám vi khuẩn và bụi bẩn, khó bị trầy xước khi bị va đập mạnh nên đảm bảo được độ bền lâu theo thời gian.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Vách ngăn vệ sinh compact HPL có thiết kế hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật, đồng thời có rất nhiều độ dày khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như độ dày 8mm, 12 hay 18mm. Lưu ý khi lựa chọn vách ngăn, khách hàng nên chọn tấm có độ dày 12mm, bởi độ dày này là tốt nhất để có thể chịu được nước cũng như các tác hại xấu từ môi trường nhà vệ sinh. Vách ngăn vệ sinh compact HPL là một vật liệu được xem là cao cấp và có chất lượng cao và giá thành hợp lý, mang lại được nhiều lợi ích và hiệu quả kinh tế cao.

vach-ngan-wc
Vách vệ sinh sản xuất theo công nghệ hiện đại

Đối với các sản phẩm vách vệ sinh thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó, vì được sản xuất để đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của người sử dụng nên nó được sản sản theo một công nghệ mới, đạt chuẩn sản xuất của EU và đã được thử nghiệm an toàn  trong môi trường nước trước khi đưa vào thị trường. Vách vệ sinh được sản xuất từ nhiều lớp giấy kraft cùng các loại nhựa phenolic để tạo được khối vật liệu thống nhất, cứng cáp và bền lâu. Bề mặt còn được bao bọc với lớp melamine để chống các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

1 nhận xét:

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top