Trong nhiều năm thi công các dự án vách ngăn vệ sinh, rất nhiều khách hàng có cùng thắc mắc và hỏi chúng tôi về việc làm sao để có thể phân biệt được rõ ràng loại nào là của trung quốc, còn loại nào là của nước ngoài nhập. Vì chúng quá khó để phân biệt, bề ngoài của chúng hoàn toàn giống nhau, nếu thực sự bạn không là chuyên gia thì bạn không thẻ nào nhận biết ra được bằng cách chỉ nhìn bề ngoài bằng mắt thường. Vậy còn cách nào có thể nhận biết tốt hơn được không. 

Vài điểm phân biệt vách ngăn vệ sinh của Malaysia và của Trung Quốc

vach-ngan-ve-sinh
Vẻ Đẹp Sang Trọng
Bài viết này của công ty Thiên Gia Phú chúng tôi sẽ chỉ ra vài điểm nhận diện khác nhau của 2 loại trên. Chúng đều được đút kết ra bằng những năm kinh nghiệm thi công các vách ngăn vệ sinh của chúng tôi. Và chắc quý khách cũng biết rằng những tấm vách ngăn có xuất sứ từ Trung Quốc có giá rẻ hơn rất là nhiều so với những tấm vách của Malaysia. Vì vậy khi chuẩn bị thi công vách ngăn làm khu nhà vệ sinh quý khách bắt buộc phải phân biệt được rõ hai loại này. Nếu không sẽ dễ dàng bị nhầm lẫn khó phân biệt được.

Đối với các tấm vách ngăn Malaysia quý khách sẽ thấy những đặc điểm chúng dễ nhận dạng là các lát cắt đều có một màu đen, khi sờ vào chúng ta sẽ thấy khá mịn màng, chúng cũng có loại vân gỗ , bóng nhìn sẽ trong rất giống với một tấm nhựa nguyên khối. Trong quá trình xử lý cưa sẽ ít gặp bụi bẩn bay ra, quá trình cắt sẽ diễn ra khá dễ dàng và quý khách sẽ không bị cay mắt.


vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Khu Tiểu Nam
Nếu so sánh cân nặng thì nếu cùng với một kích thước cố định, tấm vách ngăn vệ sinh trung quốc sẽ có trọng lượng nặng hơn so với vách ngăn của Malaysia. Sử dụng lâu dài rất khó phai màu theo thời gian hay tác động của ngoại lực. Riêng về màu sắc bạn có thể tha hồ lựa chọn những màu mà mình muốn, đồng thời chúng luôn có một loại lớn với kích thước mặt định là 3650 x 2440.

Còn về cách phân biệt vách ngăn trung quốc, rất đơn giản quý khách chỉ cần tinh ý và quan sát bề ngoài xung quanh vết cắt sẽ thấy màu đen khá mờ, chúng sẽ không mịn màng như loại chất lượng. Quan sát khi công nhân cắt những tấm trên chúng ta sẽ thấy bụi bay khá nhiều, các tấm khá cứng. Màu sắc lựa chọn cũng không quá đa dạng, vì vậy khi mua quý khách chỉ có thể lựa chọn trong những gram màu nhất định mà thôi.
Kích thước cố định thông thường của chúng cũng nhỏ hơn rất nhiều so với loại đa dạng. 

Xem Thêm : Lựa chọn màu sắc đẹp cho vách ngăn vệ sinh vân gỗ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top