Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại vật liệu để phục vụ nhu cầu xây dựng tại các công trình, các loại vách ngăn vệ sinh compact HPL được ưa chuộng và được thi công, lắp đặt rất phổ biến tại các trung tâm thương mại, xí nghiệp, khu công cộng, bệnh viện, trường học,… trên khắp cả nước. Các vách ngăn được lắp đặt để tạo không gian riêng trong các khu nhà vệ sinh, tạo sự thoải mái, vệ sinh và mang vẻ sang trọng, đầy thẩm mỹ cho khu vực này.
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact HPL đa dạng và chất lượng cao

Khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho bất cứ công trình nào thì người dùng cần phải tìm hiểu về từng loại vách ngăn, mỗi loại sẽ có cấu tạo và ưu điểm nổi bật riêng. Nhưng lựa chọn tốt nhất vẫn là các sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact HPL, bởi nó được sản xuất theo một quy trình công nghệ mới, đạt chuẩn Eu, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về độ bền, chất lượng trong môi trường nhà vệ sinh.

Đặc điểm và sự đa dạng của vách ngăn vệ sinh compact HPL


Nếu đã tìm hiểu về vách ngăn vệ sinh thì chắc hẳn mọi người đều đã biết vách ngăn vệ sinh compact HPL là vật liệu sử dụng phổ biến cho nội thất, được làm từ tấm compact HPL có cấu tạo chắc chắn từ nhiều lớp chất liệu khác nhau, bên trong là lõi có chứa gỗ vụn kết hợp với các chất keo dán tạo thành khối thống nhất, bên ngoài có phủ lớp melamine với nhiều tính năng tốt như chống trầy xước khi bị vật nhọn đâm vào hay khi có va đập mạnh, dễ lau chùi và vệ sinh và còn rất nhiều ưu điểm khác.
vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Cấu tạo của vách ngăn vệ sinh compact HPL

Vách ngăn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và hoa văn, giàu tính thẩm mỹ và mang lại được sự tiện nghi, văn minh và đầy sang trọng. Nhờ vào bảng màu sắc đa dạng của vách ngăn mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn những tấm vách ngăn phù hợp với không gian thiết kế riêng cho công trình của mình. Vách ngăn vệ sinh compact HPL chịu nước, chống được lửa và hóa chất, chống bám bẩn nên đảm bảo được vệ sinh và an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.
Vách ngăn vệ sinh compact HPL có rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến cho nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng để trang trí cho nội thất tại các công trình. Với cấu tạo đạt chuẩn EU nên vách ngăn vệ sinh có khả năng chống chịu rất cao với điều kiện thời tiết và nhiệt độ thay đổi thất thường, dù cho có mưa bão hay hơi ẩm tăng đột ngột thì cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của tấm vách ngăn compact, do nó có khả năng chịu nước, chịu ẩm rất tốt không bị giãn nở hay biến dạng khi có tác động của nước hay của lực va đạp mạnh. 

Xem thêm: Phân biệt vách ngăn vệ sinh loại 1 và loại 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top