Việc khai thác và xây dựng nhà vệ sinh toàn diện và hoàn hảo ấy sẽ phải có một kế hoạch cụ thể. Kế hoạch ấy sẽ được bằng cách sử dụng các nguyên liệu xây dựng như vách ngăn vệ sinh tiểu nam. Với loại nguyên liệu vách ngăn này chúng ta sẽ dễ dàng phân biệt giữa các khu với nhau. Các khu vực ấy sẽ được phân chia ra rõ ràng với các chức năng hoàn toàn khác nhau. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn những nguyên liệu sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhà vệ sinh dành cho các đấng mày râu


Đối với nhà vệ sinh nữ sự riêng tư luôn được xem trọng vô cùng, đó là điều hiển nhiên vì với phụ nữ. Sự riêng tư và kín đáo luôn là điều cần phải có. Còn đối với đàn ông thì họ lại không quá xem trọng vấn đề đó. Đặc biệt với những khu vực tiểu nam mà thôi, thì họ càng không cần quá nhiều sự riêng tư. Họ chỉ cần dựng những tấm vách ngăn, và chúng có nhiệm vụ đó là phân chia khoảng không gian nhỏ đó ra thôi. Và tất nhiên là chỉ cần vậy là các nam giới có thể hoàn toàn giải quyết nhu cầu của mình.

Nhưng việc lựa chọn vách ngăn tiểu nam như thế nào cho phù hợp cũng khá là quan trọng. Tùy nguyên liệu vách ngăn như thế nào thì chúng ta mới có thể tạo nên được những sự lựa chọn cho nhà vệ sinh tiểu nam phù hợp. Nếu xét về loại vách ngăn tiêu nam thì chúng hoàn toàn có 2 dạng khác nhau. Mỗi dạng sẽ có cách thức thi công khác nhau nhưng chủ yếu chúng đều có nhiệm vụ chính đó là phân chia khu vực tiểu. Và việc lựa chọn tùy theo diện tích tại khu vực đó như thế nào sao cho phù hợp.


Lựa chọn vách ngăn tiểu nam đứng như thế nào


Nếu nói về loại vách ngăn vệ sinh dành cho nam giới thì chúng ta có 2 dạng đó chính là dạng chân đứng và dạng treo. Nếu nói về dạng treo thì chúng sẽ được treo lên và bắn trực tiếp vào khu vực tường. Các bức tường sẽ được bắt những con ốc và chúng sẽ khoảng thẳng vào đó. Khoảng cách sẽ được canh như thế để vừa tầm mắt đủ che khuất các khu vực tế nhị cần che. Đây là cách mà các chủ đầu tư cũng hay thường sử dụng vì chúng khá là đơn giản.


 Còn dạng có chân thì chúng sẽ được cố định ở phần chân phía dưới. Phần chân sẽ được cố định dưới mặt sàn. Chúng sẽ kết hợp với bức tường cùng ốc vít và chúng sẽ được bắn vào nhau để tạo nên sự liên kết chặt chẽ hơn. Tất cả chúng sẽ chịu lực chung với nhau và đều tạo nên tính thẩm mỹ cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top