Có nhiều sự đa dạng trong vấn đề làm nên các vách ngăn, trong đó yếu tố về công nghệ quyết định tất cả các điều trên. Hiện nay thị trường vách ngăn chia thành 2 dạng chính đó là loại sản phẩm có thể chịu được nước, loại sản phẩm có thể chịu được độ ẩm. Đại diện cho chống nước là tấm compact, còn đại diện cho độ ẩm chính là vách ngăn vệ sinh mdf. Tùy sự lựa chọn quý khách nên biết cách lựa chọn loại nào cho phù hợp. Tất nhiên sự lựa chọn đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng về sau của toàn bộ khu nhà vệ sinh của bạn. Sự ra đời của vách ngăn tạo sự khó khăn cho quý khách trong vấn đề lựa chọn nhưng nhờ vậy quý khách mới có được những sản phẩm thực sự tốt.

Vách ngăn làm bằng tấm mdf có nên lựa chọn hay không ?

vach-ngan-ve-sinh
Các Vách Từ Tấm Compact

Điểm mạnh của loại vách ngăn được làm bằng tấm mdf đó chính là chúng có giá thành rẻ. Giá thành của chúng sẽ ổn định hơn rất nhiều so với những loại vách ngăn khác. Đơn cử là chúng rẻ hơn so với tấm vách ngăn làm bằng tấm compact. Nếu quý khách muốn đánh mạnh vào khả năng giá thành thì loại vách ngăn này thực sự sẽ đạt được những chất lượng và giá cả mà quý khách mong muốn. Tất nhiên không có sản phẩm nào vừa giá rẻ mà chất lượng tuyệt hảo 100 % cả. Mà chúng chỉ đạt chất lượng 70 % thôi. Nhưng chỉ cần như vậy là quá đủ cho những công trình nhà vệ sinh đơn giản rồi.

Vì sao chúng lại có giá thành rẻ, vì nguyên liệu làm nên chúng không quá nhiều chi phí. Các loại gỗ công nghiệp sẽ được ưu tiên cho sự lựa chọn này. Ngoài ra chúng còn có thể tận dụng các loại gỗ tự nhiên sẵn có. Tất cả những loại gỗ trên sẽ được nghiền ra và cùng với các hỗn hợp, chúng sẽ tạo nên sự khác biệt đó chính là chúng hình thành nên độ chất lượng khi tất cả những chúng kết hợp với nhau. Và các chất chống ẩm cũng vì thế mà được tích hợp sản bên trong đó.

Vách ngăn làm bằng gỗ có chịu ẩm tốt hay không

vach-ngan-ve-sinh
Vách Phân Chia Tiểu Nam

Có rất nhiều người chưa tin vào khả năng chịu ẩm của loại vách ngăn này. Nhưng chúng tôi có thể giúp quý khách hiểu được khả năng chịu ẩm của chúng tốt như thế nào. Một môi trường như nhà vệ sinh thì độ ẩm cao là điều đương nhiên. Vì chúng có quá nhiều nước xung quanh mình, và nhiệm vụ của những loại vách ngăn này đó chính là ngăn cản sự xâm nhập của độ ẩm vào bên trong phần lõi của vách ngăn. Vì nếu sự xâm nhập ấy thành công các liên kết bên trong sẽ bị tan vỡ và cuối cùng là hư hỏng toàn bộ vách ngăn.


Sự chống xâm nhập của độ ẩm được các chất xanh bên trong hỗ trợ một cách tối đa và phù hợp nhất. Vì thế chúng không thể nào làm phá vỡ liên kết bên trong và tất nhiên chúng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của toàn bộ khu nhà vệ sinh. Sự khác biệt chính là ở điểm đó. Và bạn hãy yên tâm về sự chịu ẩm của loại vách ngăn được làm bằng tấm mdf này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top