Trong số các dòng sản phẩm vách ngăn được lựa chọn để sử dụng cho nhà vệ sinh hiện nay thì vách ngăn mdf là loại chất liệu cũng nhận được rất nhiều sự ưa chuộng, tấm vách ngăn mdf được chọn dùng cho nhà vệ sinh có tính năng chịu ẩm cao nên đảm bảo được độ bền. Vách ngăn vệ sinh mdf đã được sử dụng nhiều trên thế giới nhiều năm qua, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam thì nó chỉ mới bắt đầu được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây, bởi vì đất nước mới phát triển mạnh mới kéo theo nhu cầu diện mạo và yêu cầu cao về vật liệu dụng trong nhà vệ sinh nên tấm mdf mới bắt đầu được dùng nhiều.

Tìm hiểu về loại vách ngăn vệ sinh từ gỗ công nghiệp MDF


Chắc hẳn khái niệm vách ngăn vệ sinh đối với mọi người hiện nay là rất quen thuộc và không còn gì xa lạ nữa, tuy nhiên vách ngăn có nhiều chất liệu là vấn đề khiến nhiều người không hiểu rõ hết được. Vách vệ sinh mdf là gì chắc vẫn là một thắc mắc của nhiều người, cũng đều là vách ngăn như nhau nhưng sao lại có tên gọi khác nhau. Sau đây sẽ là một số thông tin về loại vách ngăn gỗ MDF mà bạn cần biết.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh mdf


Tấm vách ngăn mdf thực chất là được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, một loại gỗ được làm từ nguyên liệu gỗ vụn từ tự nhiên. Quy trình sản xuất loại gỗ công nghiệp MDF cũng có nhiều khâu đặc biệt, gỗ tự nhiên thu thập về phải thông qua các bước xử lý như nghiền nát và loại bỏ tạp chất để có được những sợi gỗ sạch, sau đó mới cho kết hợp với keo dán và hóa chất công nghiệp khác để ép nén thành các khối đồng nhất, cứng chắc. Nhờ có các chất bảo quản mà tấm gỗ chống được các tác hại xấu như mối mọt và ẩm mốc. Vách ngăn mdf được sản xuất để làm vách ngăn nhà vệ sinh sẽ có cấu tạo đặc trưng riêng với phần lõi chứa hạt chống ẩm cao, các hạt này sẽ giúp hút ẩm và giữ cho vách ngăn luôn khô thoáng, kết hợp thêm lớp bề mặt phủ melamine đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Vách ngăn vệ sinh mdf với sự đa dạng về ứng dụng


Vì được sản xuất từ nhiều chủng loại gỗ khác nhau từ tự nhiên và sự kết hợp của các chất kết dính khác nhau nên vách ngăn mdf khi sản xuất ra cũng có cấu tạo riêng biệt và được sử dụng vào nhiều mục đích riêng. Vách ngăn mdf được sản xuất ra để ứng dụng làm vật liệu dùng cho nội thất gia đình, làm tấm vách ngăn mdf với bề mặt nhẵn mịn hay làm tấm vách ngăn với bề mặt không trơn để có thể dán bề mặt với các lớp trang trí khác nhau tùy nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, công dụng nổi bật nhất của vách ngăn mdf vẫn là dùng làm vách ngăn cho các nhà vệ sinh hay nhà tắm công cộng.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh mdf vân gỗ đẹp

Những ưu điểm của vách ngăn vệ sinh mdf


Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF mang nhiều ưu điểm mà nổi trội và dễ nhận thấy nhất chính là ưu điểm về giá thành, đây là dòng sản phẩm có giá thành rẻ hơn các loại vách ngăn khác nhưng thẩm mỹ mà nó mang lại cũng rất cao. Vách ngăn vệ sinh mdf chống ẩm tuyệt đối, chống thấm nước cũng rất tốt, kết cấu gọn nhẹ giúp việc thi công và lắp đặt dễ dàng, bề mặt có lớp bảo vệ vừa tạo độ thẩm mỹ cao vừa giúp vách ngăn chống trầy và dễ lau chùi hơn. Vách ngăn từ tấm mdf có nhiều màu sắc và nổi nhất vẫn là màu vân gỗ với nhiều gam màu đẹp và tinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top