Có thể nói trong các nước Châu Á hiện nay trong lĩnh vực cung cấp vách ngăn vệ sinh mdf thì nước Malaysia là nước nổi bật nhất trong việc sản xuất loại vách ngăn này. Khi chúng sở hữu toàn bộ dây chuyền cũng như là các sản phẩm công nghiệp chất lượng nhất hiện nay. Và trong tất cả những sản phẩm công nghiệp mà nước này tạo ra thì dòng sản phẩm vách ngăn là sản phẩm họ xuất khẩu hàng đầu hiện nay. 

Những ưu điểm tuyệt vời của những tấm vách ngăn vệ sinh mdf

vach-ngan-ve-sinh
Một Góc Nhà Vệ Sinh

Tại sao chúng lại được ưa chuộng một cách cuồng nhiệt như vậy. Và chúng đã gây sốt trên thị trường những năm gần đây. Với một thông số kỹ thuật cố định là lõi xanh cùng độ dày là 18 mm cũng như các khoảng cách được đưa ra là những chiều cao 150 mm và 100 mm của chân đứng. Ngoài ra nhiều tấm vách ngăn vệ sinh mdf còn được bộc nhôm lại với nhau cũng như có các thanh inox cố định chắn ngàng bảo vệ. 

Đồng thời quý khách cũng nên biết rằng, khí hậu của Việt Nam ta là khí hậu có nhiệt độ ẩm khá cao , kèm với yếu tố độ ẩm cao đặc trưng của nhà vệ sinh thì sự ảnh hưởng chúng đối với những sản phẩm vách ép thông thường rất cao. Dễ gây ra hư hỏng nếu quý khách không biết lựa chọn loại tốt. Nhưng với vách ngăn vệ sinh mdf thì chúng có khả năng chóng ẩm. CHúng hoàn toàn không bị ảnh hưởng đến các độ ẩm liên quan. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống ảm của chúng. 



vach-ngan-ve-sinh
Vệ Sinh Kiểu Mới

Những công nghệ sơn ngày xưa thường sử dụng công nghệ đánh bóng vecni, từ đó bề mặt gỗ chúng luôn trong tình trạng sang bóng. Nhưng ngày nay với công nghệ mới là phun sơn PU. Đây là một công nghê phun sơn mới vô cùng thú vị mà quý khách cần nên biết trong quá trình sử dụng. Nhờ công nghệ sơn này mà chúng ta có những dòng sản phẩm vách ngăn đa màu sắc.

Tha hồ chọn lựa làm sao cho phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình. Sự đa dạng màu sắc của các tấm vách ngăn sẽ khác hơn những loại nguyên liệu như tường vôi, hoặc gạch men. Chúng có những công thức giá trị khác nhau. Từ đó chúng ta sẽ thấy chúng luôn chứa đựng những giá trị phù hợp nhất. Ngoài ra chúng ta cũng có thể thiết kế thêm các hoa văn khác lạ với nhau. Chúng sẽ tạo nên một sự thuần khiết đến la mắt trong từng dòng sản phẩm. Liên hệ với công ty Thiên Gia Phú chúng tôi để có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay từ dòng sản phẩm này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top