Đối với việc sử dụng các vật liệu nhôm để ngăn cách và tạo không gian riêng tư cho nhà vệ sinh thì các sản phẩm vách ngăn hiện nay lại mang đến nhiều lợi ích và công dụng cao hơn. Vách ngăn từ nhôm sẽ dễ bị rỉ sét và bị hóa chất tẩy rửa ăn mòn gây hư hỏng nhanh và làm nhà vệ sinh trở nên không sạch sẽ. Với các sản phẩm vách ngăn vệ sinh thì hoàn toàn khác, tấm vách ngăn với các chất liệu mới có tính năng chống nước, chống ẩm và ngăn chặn sự ăn mòn, oxi hóa của hóa chất nên luôn an toàn và không bị hư hỏng theo thời gian sử dụng. 

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact chất lượng cao

Vách ngăn có nhiều loại nhưng nói đến chống được nước cao và chống chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết và môi trường thì vượt trội nhất là tấm vách ngăn vệ sinh compact, đây là loại vật liệu được sản xuất từ công nghệ tân tiến nhất trên thế giới từ các nước có nền công nghệ phát triển cao. Vách ngăn compact cũng là vật liệu được nhiều nhà thiết kế nội thất và kiến trúc sư tin tưởng sử dụng hầu hết cho các thiết kế của mình. Một sản phẩm nhiều tính năng và công dụng tốt như tấm compact sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho nội, ngoại thất của các công trình.

Đặc điểm và ứng dụng của vách ngăn vệ sinh compact hiện đại


Vách ngăn compact là vật liệu được làm nên từ các nguyên liệu chính là bột gỗ và các loại keo dán công nghiệp, cao lanh cho ép nén đúng nhiệt độ và áp suất cao đạt chuẩn để có thể tạo ra được các tấm vách cứng với khả năng chịu lực cao, thêm một điều đáng chú ý là bề mặt của tấm compact được phủ melamine bảo vệ nên chống trầy, chống bám bụi bẩn rất tốt. Việc lau chùi vách ngăn vệ sinh compact cũng dễ dàng và nhanh chóng vì vách ngăn có khả năng chống ăn mòn của axit nên có thể lau chùi bằng hóa chất mà không cần lo ngại về việc làm hư hỏng vách ngăn.

vach-ngan-wc
Nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn compact


Vách ngăn làm từ chất liệu compact có tính năng chống nước cao là nhờ vào cấu tạo đạc biệt, phần lõi hữu cơ Phenolic không tan trong nước là nguyên nhân giúp vách ngăn compact chống ngấm nước 100%, kết hợp thêm với bề mặt phủ Melamine cũng giúp chống nước, chống ăn mòn bởi hóa chất và chống nấm mốc và vi khuẩn rất hiệu quả. Vách ngăn compact đã có cuộc thí nghiệm để chứng minh khả năng chống nước và điều bất ngờ, làm bạn tin tưởng hoàn toàn là tấm vách không hề bị mở hay biến dạng khi ngâm trực tiếp trong nước.

vach-ngan-ve-sinh-mfc
Vách ngăn vệ sinh compact cho thời hiện đại

Khi lựa chọn vách ngăn compact bạn cần lưu ý về độ dày của tấm vách, bởi vì các sản phẩm vách ngăn khi lắp đặt đều có phụ kiện đính kèm mà điều quan trọng là các phụ kiện được gia công theo độ dày chuẩn của vách ngăn vệ sinh compact là 12 mm hay 18 mm, nếu bạn chọn độ dày không đạt chuẩn từ các đơn vị không uy tín thì vách ngăn không thể được lắp cứng chắc và không hoàn hảo như mong đợi. Độ dày chuẩn được khuyên dùng để lắp đặt cho nhà vệ sinh của tấm compact là 12 mm, đây độ dày chuẩn giúp vách ngăn vừa có đủ tính năng mà giá thành sẽ rẻ hơn tấm có độ dày cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top