Nếu bạn đang nằm trong trường hợp là những người đang có như cầu mua các vách ngăn vệ sinh cao cấp, phục vụ cho nhà vệ sinh công cộng của mình, đặc biệt là những công trình như nhà hàng, quán bar, beer club… Và bạn đang lo lắng về các chất lượng của loại vách ngăn này mang lại có thực sự hiệu quả hay không. Yên tâm những lo lắng đó sẽ được giải quyết qua bài viết này mà thôi. Bài này sẽ đưa ra những lời khẳng định về tiêu chuẩn của vách ngăn mà khách hàng cần biết và tin tưởng vào loại nguyên liệu mới.

Hiểu về chất lượng của các vách ngăn vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Bảng Vẽ Của Vách Ngăn

Việc sử dụng các vách ngăn và bố trí chúng làm sao cho phù hợp toàn bộ không gian cũng là điều quan trọng. Riêng về vách ngăn chúng có nhiều sự lựa chọn về chất lượng, mỗi chất lượng sẽ có mỗi mức giá khác nhau hơn. Các mức giá ấy hoàn toàn phụ thuộc vào những tính năng mà chúng ta có được từ các vách ngăn hiện nay. Chúng ta cần phải hiểu và phân biệt được đâu là từng loại đặc tính của vách ngăn mà chúng ta có được. Và khi biết được những điều đó thì chúng ta có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng hơn rất là nhiều.

Để lựa chọn được các vách ngăn vệ sinh cao cấp đạt các tiêu chuẩn thì việc đầu tiên chúng ta phải lựa được nhà cung cấp tốt thực sự. Công ty Thiên Gia Phú là một trong những công ty tốt về chất lượng sản phẩm như vậy. Đó chính là điều mà chúng ta cần hiểu khi đưa ra các tiêu chuẩn. Các vách ngăn phải đảm bảo được yếu tố chống nước của mình. Không thì phải đạt được yếu tố đó chính là chống ẩm, đây là yếu tố cần thiết cho thiết bị nhà vệ sinh. Không đảm bảo được điều này thì hoàn toàn không thể làm nguyên liệu xây dựng nhà vệ sinh được.

Các kích thước khoảng cách của nhà vệ sinh như thế nào

vach-ngan-ve-sinh
Bảng Vẽ Tạo Dựng Vách Ngăn

Thông thường các kích thước chiều dài của tấm vách ngăn sẽ vào khoảng 1500 mm. Chúng là chiều dài thích hợp khi tính bao gồm chiều dài của bồn cầu, chiều dài sử dụng và chiều dài của cánh cửa. Với chiều dài như thế này mới đủ được diện tích cho người sử dụng bên trong, và đây mới là kích thước chuẩn của các vách ngăn mà ta có được. Còn chiều ngang của vách ngăn sẽ vào tầm 900 mm, vì khi mở cửa ra thì chúng chiếm đến 60 mm diện tích rồi.


Và diện tích còn lại cho chúng ta có chỗ đứng để mở của và di chuyển ra ngoài. Tất cả các kích thước của mối liên kết đều phải phù hợp và liên kết trực tiếp với nhau. Như vậy chúng ra mới hoàn toàn đảm bảo được các công trình đưa ra của mình vận hành một cách cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top