Để thiết kế một khu nhà vệ sinh cá nhân hay nhà vệ sinh công cộng đúng chuẩn chúng ta phải đảm bảo đầy đủ được các yếu tố sau : sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi, an toàn và phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Vì thế các vật liệu như vách ngăn vệ sinh mdf từ đó đã lên ngôi trong những vật liệu để lựa chọn làm nhà vệ sinh.  Vì môi trường đặc biệt rất nhiều nước của nhà vệ sinh nên những vật liệu mà chúng ta lựa chọn đều phải bắt buộc chúng có khả năng chống nước khá cao. 


Cách thiết kế nhà vệ sinh đẹp và hợp phong thủy

vach-ngan-ve-sinh
Thiết Kế Phong Thủy

Đối với các nhà vệ sinh cá nhân thì yếu tố bồn tấm khá quan trọng, chúng được đánh giá là điểm nhấn của toàn bộ nhà vệ sinh. Vì thế để hài hòa quý khách phải lựa chọn và để ý các chỉ số về màu sắc kiểu dáng cũng như kích thước sao cho phù hợp nhất có thể. Khi thiết kế nhà vệ sinh cũng nên chú ý các cửa sổ thiết kế sao cho nhà vệ sinh có một không gian thông thoáng tuyệt đối để có thể đón gió cũng như đón ánh nằng vào. 

Trong nhà vệ sinh thì gương cũng là thiết bị khá quan trọng để chúng ta có được một nhà vệ sinh sang trọng. Khi dựng các nhà vệ sinh chúng ta cần lưu ý mặt vách ngăn và mặt trần phải phù hợp nhất. Các màu sắc của vách ngăn vệ sinh mdf phải phù hợp với tổng thể toàn bộ các gam màu khác xung quanh. Còn về phần trung tâm của nhà vệ sinh chúng ta nên kết hợp những mảng cây xanh tạo nên những nét thiên nhiên cho nhà vệ sinh của bạn.


vach-ngan-ve-sinh
Thiết Kế Phù Hợp

Đối với vị trí của bồn rửa mặt thì chúng ta bắt buộc phải có một độ cao thích hợp  và độ cao phù hợp cũng như lý tưởng nhất đó chính là 80 cm. Còn với bồn cầu thì độ cao lý tưởng là 40 cm. Phải thiết kế phù hợp những kiểu như vậy chúng ta mới có thể sử dụng nhà vệ sinh một cách thoãi mái được. 

Nếu được có thể bố trí những vách ngăn vệ sinh mdf xung quanh để có thể ngăn cách chúng, cũng như việc vệ sinh các tấm vách ngăn này dễ dàng hơn rất nhiều so với những nguyên liệu khác. Những nhà vệ sinh công cộng thì chúng tôi không đề cặp tới. Nhưng đối với những nhà vệ sinh của cá nhân thì quý khách nên thiết kế thêm một tủ đựng đồ phía trên của bồn rửa mặt để có thể đựng các loại mỹ phẩm cần thiết. Chúng sẽ giúp quý khách thuận tiện hơn rất nhiều trong việc sinh hoạt cá nhân và vệ sinh thân thể của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top