Xuất hiện ở thị trường Việt Nam gần đây nhưng loại vách ngăn vệ sinh mdf đã phổ biến rất lâu tại các nước trên thế giới lại rất nhanh được nhiều khách hàng biết đến và ưu tiên lựa chọn để sử dụng cho các công trình và dự án của mình. Các tấm vách ngăn vệ sinh mdf có nhiều công dụng nhưng cũng phải lựa chọn đúng loại và đúng mục đích thì các công dụng và đặc tính ấy mới phát huy một cách hiệu quả, nếu sử dụng vách ngăn mdf thông thường cho khu vệ sinh thì vách ngăn sẽ rất nhanh bị thấm nước, do đó phải dùng loại vách ngăn có hạt hút ẩm cho khu vệ sinh.

vach-ngan-ve-sinh-mfc
Vách ngăn mdf hiện đại và hoàn hảo cho khu vệ sinh

Cấu tạo của loại vách ngăn vệ sinh mdf được làm từ nguyên liệu chính là các loại gỗ MDF, đây là loại gỗ công nghiệp có đặc tính rất cứng chắc và chịu lực tốt, khi sản xuất để phục vụ cho mục đích tạo gian phòng riêng trong khu vệ sinh thì người ta sẽ cho thêm thành phần hạt chống ẩm để đảm bảo vách ngăn sẽ không bị ẩm mốc khi sử dụng trong môi trường nhà vệ sinh. Chọn vách ngăn chống ẩm cao, chống xước tốt mà có thể kháng nước hiệu quả, hơn nữa tính thẩm mỹ cũng rất cao thì sẽ là lựa chọn không bao giờ sai cho khách hàng.

Vách ngăn vệ sinh mdf và phụ kiện đính kèm hoàn hảo


Các tấm vách ngăn vệ sinh khi lắp đặt cho các khu vệ sinh luôn có các phụ kiện đính kèm để tạo sự đồng nhất, các tấm vách ngăn nhờ có phụ kiện sẽ hiện đại hơn nhiều. Vách ngăn vệ sinh mdf cũng như tổng thể các loại vách ngăn vệ sinh khác, cũng có phụ kiện vách ngăn được thiết kế phù hợp riêng và phụ kiện được sản xuất ra cũng có màu sắc và kiểu dáng đa dạng để phù hợp riêng cho mỗi loại vách ngăn khác nhau. Nhờ có bộ phụ kiện đồng bộ mà khi nhìn vào diện mạo nhà vệ sinh, khách hàng sẽ thấy đẹp và hiện đại hơn nhiều.
vach-ngan-wc
Nhà vệ sinh đổi mới hoàn toàn nhờ vách ngăn


Chỉ cần xét về mặt công dụng và thẩm mỹ mà các sản phẩm vách vệ sinh mdf mang lại là đã đủ giúp vách ngăn được ưa chuộng chứ chưa cần nói đến lợi ích về mặt kinh tế của nó. Về công dụng, vách ngăn mdf sẽ tạo cho khu vệ sinh sự sạch đẹp hơn hẳn các khu vệ sinh truyền thống, nó có thể chống bẩn và vi khuẩn nên việc sử dụng sẽ an toàn cho sức khỏe hơn, bề mặt dễ lau chùi giúp người dọn dẹp cảm thấy dễ dàng hơn. Vách ngăn mdf có nhiều màu sắc vân gỗ rất đẹp, khách hàng có thể lựa chọn kiểu vân gỗ với màu sắc tùy ý cho công trình của mình.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh mdf màu vân gỗ đẹp

Nói đến vấn đề kinh tế và hiệu quả sử dụng thì vách ngăn vệ sinh mdf mang đến những ưu điểm vượt bật, vách ngăn có giá thành rẻ mà chất lượng lại hoàn toàn đảm bảo, các lớp gỗ bền vững giúp vách ngăn tồn tại được lâu trong nhà vệ sinh, các tấm vách ngăn có kích thước chuẩn phù hợp cho khu vệ sinh nên khi cho lắp đặt sẽ giúp sử dụng được hết không gian, giúp tiết kiệm được diện tích. Thiết kế vách ngăn khi lắt đặt sẽ có nhiều khoảng trống giúp không khí lưu thông, tạo được không gian thoáng mát và thoải mái cho khu vực nhà vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top