Hiện nay có rất nhiều đơn vị khi ký hợp đồng với khách hàng là vách ngăn vệ sinh mdf loại 1 nhưng khi bàn giao thi công thì lại là vách ngăn loại 2. Vì vậy nếu quý khách là một doanh nghiệp thông minh nên phải tìm hiểu kỹ để tránh gặp tình huống như trên nhé. Vì các công ty trên họ đã quá hiểu được tâm lý khách hàng ham giá rẻ, nhưng chất lượng của sản phẩm thì lại đòi hỏi phải chất lượng cao. Vì vậy họ sẽ dễ dàng dùng phương án đó là trộn hàng loại 1 vào hàng loại 2 để giao cho khách hàng.

Cảnh giác việc trộn lẫn các vách ngăn vệ sinh mdf loại 1 và loại 2

vach-ngan-ve-sinh
Thiết Kế Tổng Thể
Hầu như trên thị trương luôn tồn tại song song với nhau về các mặt hàng thật và hàng giả. Thì thị trường làm vách ngăn cũng không tránh khỏi quy luật đó. Vì vậy trong quá trình làm việc các nhà sản xuất không trung thực sẽ có hàng động là trộn lẫn các mặt hàng loại 1 và loại 2 lại với nhau, nếu như quý khách không phải là người trong ngành thì chắc chắn không thể phân biệt được sự khác nhau.

Mục đích của họ nhắm tới đó là việc tăng lợi nhuận nhiều hơn đồng thời có thể giảm xuống một mức giá khá tốt, được xem là giá rẻ để có thể phù hợp với mọi người. Vì nếu hàng loại 1 thì không thể có một mức giá như vậy. Nên họ dùng chiêu này đánh đúng vào nhu cầu ham rẻ của khách hàng đang hướng tới. Vì giá cả của tấm vách ngăn vệ sinh mdf loại 2 có giá rẻ hơn rất là nhiều so với vách ngăn loại 1.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách mà các nhà đầu tư không trung thực thường dùng để trộn lẫn các mặt hàng loại 1 và mặt hàng loại 2. Vì thế quý khách có thể để ý và kiểm chúng chất lượng của khu nhà vệ sinh của mình xem như thế nào. 


vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Sang Trọng
Các vách chia thông thường sẽ được trộn lẫn các tấm vách loại 2, còn với cánh cửa và các đố trước sẽ được dùng vách ngăn loại 1.

Tại sao lại trộn lẫn như vậy, chúng tôi giải thích như sau : Thông thường các tấm vách ngăn loại 1 sau thời gian sử dụng sẽ dễ dàng bị cong vì vậy nếu làm ở cửa, khi cửa cong sẽ rất dễ dàng bị phát hiện ra. Vì vậy khi sử dụng loại 2 ở vách chia thì khi bị công cũng khó để các nhà đầu tư có thể phát hiện ra.

Đây là cách phân biệt giữa vách ngăn vệ sinh mdf loại 1 và loại 2 :

Tấm vách ngăn loại 1 thông thường sẽ có bề mặt láng mịn, còn cân nặng thì sẽ là 18 kg trên một m2.
Còn về tấm vách ngăn loại 2 thì bê mặt sẽ sần sùi hơn và cân nặng chỉ đạt 16 kg trên một m2. Quý khách có thể nhờ một chuyên gia theo để kiểm tra hay cũng có thể cảm nhận bằng chính bản thân mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top