Một công trình lắp đặt vách ngăn sau khi hoàn thiện sẽ thấy rõ hai thành phần chính là các tấm vách ngăn và các thành phần phụ kiện đính kèm theo để định hình chắc chắc cho các tấm vách và tạo được vẻ thẩm mỹ và tiện nghi cho công trình. Các tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp gồm nhiều loại như vách ngăn compact HPL, composite, mfc,… mỗi loại khi lắp đặt và thi công đều có kèm theo các phụ kiện nhôm và inox để tạo được sự liên kết cho vách ngăn với tường nhà hoặc giữa các tấm vách ngăn với nhau.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh và phụ kiện đính kèm

Tuy nhiên, những phụ kiện được thiết kế để đính kèm với vách ngăn vệ sinh là phụ kiện riêng biệt, đặc trưng không thể thay thế bằng các phụ kiện trong các lĩnh vực liên quan khác. Bởi vì, phụ kiện của vách ngăn vệ sinh được thiết kế để có thể chống được các tác hại của môi trường nhà vệ sinh nên không thể sử dụng các loại phụ kiện dùng ở môi trường bên ngoài để thay thế được. Nó là vật liệu được thiết kế đồng bộ và nhất quán, mang những đặc tính riêng để phù hợp với từng thiết kế của các vách ngăn vệ sinh khác nhau.

Các phụ kiện nổi bật của vách ngăn vệ sinh cao cấp


Phụ kiện inox cao cấp gồm có nhiều loại khác nhau như inox 304 hay inox loại 201, 202. Các phụ kiện inox được thiết kế làm các loại tay nắm, khóa, bản lề, chân vách hay móc treo đồ cho các tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp. Mỗi loại phụ kiện sẽ có kiểu dáng và kích thước khác nhau và giữa các loại inox có chất lượng cũng khác nhau. Phụ kiện inox sẽ giúp tấm vách ngăn được lắp đặt hoàn hảo hơn, tạo được vẻ sang trọng cho vách ngăn và sự tiện nghi cho người dùng.

vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl
Các phụ kiện inox cao cấp

Thành phần khung nhôm định hình cũng là một phụ kiện rất quan trọng, các khung nhôm với nhiều loại có kiểu dáng và kích thước khác nhau như nhôm hèm, nhôm nóc, nhôm U bọc, H nối,… sẽ giúp tấm vách ngăn được định hình chắc chắn và cố định. Hơn nữa, các khung nhôm được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp giữa nhôm tĩnh điện cùng inox cao cấp để chống được sự ăn mòn và oxy hóa của các hóa chất và nước tác động trực tiếp vào trong môi trường nhà vệ sinh. 
vach-ngan-ve-sinh-cao-cap
Các tấm vách ngăn vệ sinh đa dạng

Một thành phần cuối cùng không thể thiếu để ngăn cách và tạo nên các gian phòng riêng cho khu nhà vệ sinh chính là các tấm vách compact HPL, tấm gỗ MFC,… Các tấm vách ngăn có nhiều màu và kiểu dáng được thiết kế để phù hợp với từng không gian khác nhau và đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Các phụ kiện vách ngăn vệ sinh cao cấp là một thành phần không thể thiếu để kết hợp với các tấm vách ngăn tạo nên một không gian hoàn hảo và đầy sang trọng.

Xem thêm: Lựa chọn màu sắc đẹp cho vách ngăn vệ sinh vân gỗ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top