Hiện nay, thị trường vách ngăn có rất nhiều loại chất liệu vách ngăn để bạn lựa chọn, vách ngăn từ tấm sempo cacbon, vách ngăn từ các chất liệu chịu ẩm mfc hay mdf, chất liệu chống nước hoàn hảo compact,… mỗi loại chất liệu đều mang đến cho bạn sự hài lòng riêng khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách lựa chọn vách ngăn wc dựa vào thiết kế của công trình và dựa vào nhu cầu sử dụng để không mắc phải sai lầm trong quá trình sử dụng thực tế. Vách ngăn tuy có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội nhưng kèm theo đó cũng sẽ có những nhược điểm không mong muốn.

vach-ngan-ve-sinh-mfc
Vách ngăn vệ sinh tạo không gian đẹp

Nhà vệ sinh là một cụm từ đã rất quen thuộc với mọi người trong cuộc sống hiện nay, nhưng bù lại từ vách ngăn vệ sinh lại khiến nhiều người nghe rất xa lạ và khó hiểu, bởi vì khi đến các nhà vệ sinh thì mọi người chỉ biết có các tấm chất liệu dùng làm vật tạo các gian phòng riêng tư nhưng họ không biết được tên gọi của các tấm chất liệu đó và không biết hết được những chất liệu và cấu tạo thực tế của vách ngăn ra sao. Sau đây sẽ là những thông tin quan trọng cần biết về các sản phẩm vách ngăn vệ sinh.

Tìm hiểu về sản phẩm vách ngăn vệ sinh là gì?


Thực chất vách ngăn là các tấm vách được dùng để lắp đặt thành các gian phòng riêng trong các nhà vệ sinh hay nhà tắm công cộng, vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và có cấu tạo đặc biệt gồm nhiều lớp nguyên liệu được ép nén và liên kết chặt chẽ với nhau thông qua các quy trình ép nén cụ thể dưới điều kiện nhiệt độ và áp suất đạt chuẩn. Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh mfc hay mdf, vách ngăn compact,… là các chất liệu riêng lẻ dùng làm vách ngăn và đây là những vật liệu mới nhưng nhận được sự ưa chuộng cao bởi các khả năng chống nước, chống ẩm, chịu lực tốt.

vach-ngan-wc
Vách ngăn vệ sinh mfc

Các loại vách ngăn vệ sinh đẹp và chất lượng cao


Nói đến các dòng sản phẩm vách ngăn hiện nay thì bạn sẽ thấy được sự đa dạng ở các mẫu mã vách ngăn, các dòng sản phẩm cao cấp với giá thành cao và tính thẩm mỹ vượt trội cùng tính năng tốt thì có các loại vách ngăn như tấm Formica, vách ngăn compact, vách ngăn bằng kính cường lực, tấm Mica,… đây là dòng sản phẩm phù hợp với những nơi sang trọng và cao cấp. Còn dòng sản phẩm dân dụng như chất liệu vách ngăn mdf, mfc, tấm nhôm,… là sản phẩm vách ngăn có giá thành rẻ và khả năng chống nước thấp hơn các loại trên nhưng cũng có tính thẩm mỹ cao.

vach-ve-sinh
Không gian nhà vệ sinh hiện đại nhờ vách ngăn

Thay đổi diện mạo nhà vệ sinh bằng vách ngăn


So sánh với các nhà vệ sinh trước đây chỉ thiết kế sử dụng các bức tường gạch và xi măng thì bạn sẽ thấy ưu điểm của các sản phẩm vách ngăn vượt trội như thế nào. Các bức tường được xây dựng với độ dày và kích thước lớn khiến cho nhà vệ sinh bị tù tùng và tốn nhiều diện tích, với vách ngăn wc thì mọi vấn đề đều được giải quyết một cách dễ dàng, vách ngăn đẹp về màu sắc lẫn kiểu dáng, cấu tạo gọn nhẹ nên tiết kiệm nhiều diện tích cho công trình và chi phí sẽ thấp hơn tường gạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top