Đối với các công trình nhà vệ sinh tại các địa điểm sang trọng và hiện đại ngày nay như nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, trung tâm mua sắm,… thì vách ngăn mfc có thể được đánh giá là một vật liệu rất quan trọng, không thể thiếu và hiệu quả sử dụng mà nó mang lại rất cao. Vách ngăn vệ sinh mfc trước hết giúp tạo dựng được diện mạo sạch đẹp cho nhà vệ sinh, tiếp đến là trong quá trình sử dụng sẽ thấy rõ các đặc tính của nó phát huy được tác dụng, chịu được độ ẩm nên rất bền, chống được trầy xước, chống ăn mòn và oxi hóa bởi hóa chất nên việc tẩy rửa và lau chùi rất dễ dàng. 


Đôi điều cần quan tâm về tấm vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm


Một ứng dụng khá phổ biến hiện nay của tấm vách ngăn mfc đó là làm vách ngăn cho các khu vệ sinh riêng tư hay khu vệ sinh công cộng của các công trình. Các sản phẩm vách ngăn mfc nếu muốn dùng làm vách ngăn cho nhà vệ sinh thì cần phải chọn đúng lõi có lõi chứa hạt hút ẩm, bởi vì vách ngan mfc được chia làm hai loại để sử dụng cho các mục đích khác nhau, dùng cho các khu vực khô hay nội thất gia đình thì có tấm vách mfc loại thường, còn dùng cho nhà vệ sinh hay nhà tắm riêng thì có vách ngăn mfc loại chịu ẩm tốt. Vách ngăn mfc có sự kết hợp của khung nhôm cũng là một giải pháp tốt giúp tạo độ bền và độ hiệu quả trong sử dụng.

vach-ngan-wc
Vách ngăn mfc chịu ẩm cho nhà vệ sinh

Khả năng chống ẩm có thể xem là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm vách ngăn mfc, cũng nhờ có tính năng này mà vách ngăn vệ sinh mfc mới sử dụng được bền trong môi trường ẩm thấp. Tính năng chống ẩm của vách ngăn mfc là nhờ vào phần cốt lõi được cho kết hợp với loại keo dán chống ẩm và cấu tạo có bề mặt nhựa melamine giúp tạo bề mặt bảo vệ, từ sự kết hợp của các thành phần này mà đã tạo ra nhiều tính năng cho tấm vách mfc. Vách ngăn mfc sẽ chống được trầy xước, chống cháy an toàn, chịu nhiệt tốt, chống bám bụi và vi khuẩn, chống ẩm mốc và mối mọt, dễ lau chùi và vệ sinh khi cần.
Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh mfc có lõi xanh chịu ẩm hiện đang là vật liệu được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với tần suất cao tại các khu vệ sinh công cộng. Tấm vách mfc vừa đẹp, vừa có nhiều tính năng mà giá thành phải chăng nên việc lựa chọn loại vách ngăn này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn và sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

vach-ngan-ve-sinh-mfc
Vách ngăn vệ sinh mfc lõi xanh chống ẩm cao

Sự tăng cường keo xanh hút ẩm giúp vách ngăn mfc tăng chỉ số chống ẩm lên rất cao, giúp giảm đi độ giãn nở của tấm vách và hạn chế vách ngăn biến dạng khi tiếp xúc với nước. Vách ngăn vệ sinh mfc không có khả năng chống nước tuyệt đối như vách ngăn compact nên bạn cần phải bọc khung nhôm và silicon để giúp bảo vệ các vết cắt hay viền của tấm mfc không bị nước ngấm vào bên trong, đây là giải pháp hiệu quả giúp vách ngăn mfc tăng độ bền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top