Vách ngăn là sản phẩm hiện nay có sự phát triển mạnh, nhiều loại vách ngăn mới ra đời với chất liệu cao cấp và hiện đại hơn, các sản phẩm vách ngăn ngày càng trở nên quen thuộc và gần gũi hơn với mọi người vì được ứng dụng rộng rãi tại nhà vệ sinh của nhiều công trình ngày nay. Vách ngăn vệ sinh có rất nhiều loại để bạn lựa chọn nhưng vì chủng loại quá đa dạng cũng là một trở ngại khiến người mua khó khăn không biết đâu là chất liệu phù hợp nhất với công trình của mình. Vì vậy, cần phải có những cân nhắc và lưu ý quan trọng khi chọn mua vách ngăn vệ sinh.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn nhà vệ sinh

Sự đa dạng của vách ngăn vệ sinh trên thị trường


Thị trường vách ngăn có sự đa dạng và phát triển, nhiều sản phẩm vách ngăn với nhiều chất liệu được cung cấp với số lượng lớn ra thị trường, các chất liệu vách ngăn có giá thành chênh lệch, có loại giá cao nhưng cũng có loại giá rẻ được nhiều người lựa chọn khi muốn tiết kiệm chi phí. Các chất liệu vách ngăn đa dạng gồm có chất liệu compact hpl chống nước, vách ngăn vệ sinh mdf và mfc chống ẩm và còn nhiều chất liệu cao cấp sang trọng khác. Mỗi chất liệu vách ngăn đều đảm bảo về độ bền, giá trị thẩm mỹ cao và nhiều tính năng phù hợp với môi trường ẩm thấp. Vách ngăn không chỉ tốt về chất liệu mà còn đẹp và ấn tượng về kiểu dáng và màu sắc bề mặt. Vách ngăn dễ lau chùi và vệ sinh nên đảm bảo về tính an toàn về sức khỏe.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn từ chất liệu gỗ công nghiệp mdf

Vách ngăn được dùng phổ biến từ chất liệu compact


Chất liệu compact được dùng làm vách ngăn là một loại chất liệu thuộc dạng cao cấp, tấm compact vượt qua các loại vách ngăn khác để chiếm lĩnh thị trường nhờ vào khả năng chống nước 100%, đây là khả năng cần thiết mà nhiều người mong muốn các vật liệu sử dụng cho nhà vệ sinh cần có, tiếp đến là các tính năng như chịu lực, chống cháy, chống bám bụi,… cũng rất cao. Chất liệu compact dùng làm vách ngăn vệ sinh mang đến nhiều lợi ích, thứ nhất bạn thấy rõ là giá trị thẩm mỹ, thứ hai là tạo không gian thoáng đãng và tiết kiệm nhiều diện tích cho nhà vệ sinh kèm theo nữa là vách ngăn có chi phí thấp giúp mang lại hiệu quả cao về mặt kinh tế.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact chống nước

Vách ngăn dùng cho nhà vệ sinh từ chất liệu mfc


Vách ngăn làm từ chất liệu mfc cũng có sự ưa chuộng không kém gì tấm compact, bởi vì nếu không tính đến khả năng chống nước kém thì hầu như các đặc tính khác của tấm mfc cũng tương tự như tấm compact, hơn nữ giá thành lại rẻ hơn nên phù hợp với nhiều công trình cần tiết kiệm chi phí mà hiệu quả sử dụng cũng rất cao. Nếu bạn dùng vách ngăn vệ sinh từ chất liệu gỗ công nghiệp mfc thì vẫn có thể sử dụng được bền và lâu dài nếu biết cách lắp đặt và bọc các thành phần bảo vệ để chống ngấm nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top