Sản phẩm vách ngăn vệ sinh hiện nay rất đa dạng nhưng được chọn để sử dụng nhiều và rộng rãi thì phải nhắc đến vách ngăn chất liệu compact chống nước, một chất liệu hoàn hảo với khả năng chống nước 100% khó có vật liệu nào vượt qua được. Theo sau vách ngăn compact thì tấm vách ngăn nhà vệ sinh từ chất liệu gỗ công nghiệp mfc chịu ẩm cũng không kém cạnh, tấm mfc cũng là vật liệu có sự ưa chuộng cao, được chọn dùng nhiều tại các công trình dân dụng như xí nghiệp, nhà xưởng, khu công nghiệp,… Vậy lý do gì giúp vách ngăn mfc được chọn nhiều sẽ được nêu rõ bên dưới.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh chất liệu cao cấp

Những điều cần biết về vách ngăn vệ sinh mfc


Vách ngăn mfc được lắp đặt hoàn chỉnh cho các hệ thống nhà vệ sinh nhờ vào các thành phần chính là tấm gỗ mfc, các phụ kiện inox đồng bộ và hệ khung nhôm định hình phù hợp. Tấm vách mfc được chế tạo từ gỗ tự nhiên kết hợp với keo dán và chất phụ gia thông qua nhiều quy trình sản xuất tạo ra các tấm vách ngăn giá rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên và độ bền và giá trị thẩm mỹ mang lại không thua kém gì các tấm gỗ từ tự nhiên. Vách ngăn vệ sinh mfc có thành phần hạt xanh chống ẩm chứa trong lõi nên chịu độ ẩm cao, chống được mối mọt và ẩm mốc tốt. Vách ngăn mfc chống nước thấp hơn tấm compact nên thường được chọn lắp đặt ở những khu vực khô ráo hoặc nơi có độ ẩm cao.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh mfc chịu ẩm tốt

Vì sao cần chọn vách ngăn mfc cho nhà vệ sinh


Có rất nhiều lý do để khuyên bạn nên chọn dùng vách ngăn mfc, bởi vì tấm mfc mang nhiều tính năng, ưu điểm cao, mang lại lợi ích về nhiều mặt như kinh tế và thẩm mỹ, một loại chất liệu mang sự hoàn hảo và tiện nghi trong quá trình sử dụng thì chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn của mọi người. Chất liệu gỗ MFC không chỉ sản xuất ra với đầy đủ tính năng để sử dụng tốt cho nhà vệ sinh mà nó còn được nghiên cứu về mặt thẩm mỹ và giá trị kinh tế. Sử dụng vách ngăn mfc với độ dày mỏng, gọn nhẹ giúp tiết kiệm diện tích cho nhà vệ sinh và bạn sẽ thấy không gian rộng rãi hơn nhiều so với việc xây dựng tường gạch và xi măng đơn điệu.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh mfc vân gỗ tự nhiên

Lợi ích vách ngăn vệ sinh mfc mang lại khi sử dụng


Trên thị trường, các sản phẩm và vật liệu cung cấp đến người tiêu dùng có sự đa dạng cao, nhiều chất liệu và nhiều mẫu mã, vách ngăn vệ sinh cũng vậy, cũng được cung cấp từ nhiều đơn vị với nhiều chất liệu và mẫu mã với màu sắc đa dạng, sẽ khó có thể kiếm được một vật liệu hoàn hảo và đáp ứng hết yêu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, chất liệu mfc làm vách ngăn nhà vệ sinh thì lại khác, nó có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khe nhất của người dùng, vừa có giá thành rẻ, vừa mang nhiều tính năng dùng tốt trong môi trường ẩm ướt vừa mang đến diện mạo đẹp với tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là màu sắc vân gỗ đẹp như gỗ từ tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top