Hiện nay, ở Việt Nam nhập khẩu rất nhiều mặt hàng từ nước ngoài và tiêu thụ trên thị trường. Trong số đó có một loại  vật liệu nội thất mới đang được tiêu thụ nhanh chóng là vách ngăn vệ sinh toilet Compact hpl mà công ty Thiên Gia Phú chúng tôi cung cấp. Vật liệu nội thất mới này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài, với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn nên được dùng rộng rãi để làm khu vệ sinh công cộng thay vì xây gạch tường truyền thống.

Giá trị của vách ngăn nhập khẩu

VACH-NGAN-VE-SINH

Chúng tôi nhập khẩu vách ngăn này và được khách hàng tin tưởng sử dụng vài năm trở lại đây. Hiện tại, nó được ưa chuộng cực kì nên đã ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam khá nhiều. Nhờ vaò những những tính năng như chống thấm nước 100%, chống oxi hóa cao, chịu nhiệt lên đến 80 độ C,…thì điều đó đã đủ là cho khách hàng muốn sử dụng lâu dài cùng chúng tôi. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền, độ cứng cực kì cao.
Vách ngăn vệ sinh Compact này được ghép từ những tấm Compact. Được sản xuất theo công nghệ ghép những mảnh Kraft dưới nhiệt độ và áp suất cao, tạo nên những phân tử vững chắc, bền vững. Độ cứng cao, khi có lực va chạm vào cũng không bị méo mó hay biến dạng. Bởi môi trường tiếp xúc là nước, nên sản phẩm được chế tạo chống thấm nước, nhờ vào lớp bên ngoài được phủ một lớp Melamine mà sản phẩm không hề bị trầy xước hay bám bẩn khi có vết bẩn bám vào, và vệ sinh một cách dễ dàng.

Phù hợp với thị trường


VACH-NGAN


Chính vì không thấm nước nên vật liệu không hề bị bốc mùi ẩm mốc, ngả màu khi sử dụng, an toàn vệ sinh cho khu vệ sinh. Bên cạnh đó còn chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ C nên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng không sợ bị phồng rộp hay biến dạng. Chống oxi hóa cao nên ngoài ứng dụng vào các khu vệ sinh thì vách ngăn còn được sử dụng để làm trong phòng thí nghiệm, những  nơi tiếp xúc nhiều với hóa chất.
Bên cạnh đó, thẩm mỹ là điều ảnh hưởng không nhỏ đối với mức độ tiêu thụ trên thị trường. Ngoài chất lượng ra, cái đẹp mẫu mã màu sắc bên ngoài chiếm phần rất quan trọng. Quan trọng về sở thích và quan trọng về việc phù hợp với không gian khu vệ sinh. Bảng màu đa dạng, bắt mắt khiến cho nhiều khách hàng muốn sở hữu một không gian vệ sinh đầy màu sắc. Với nhiều tính năng ưu Việt cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng, vách ngăn vệ sinh Compact hpl giúp các kiến trúc sư tự tin hơn trong thiết kế và ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong xây dựng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top