Nếu quý khách hỏi nhà cung cấp các loại vách ngăn vệ sinh về sự phổ biến của loại vách ngăn nào. Thì chúng tôi sẽ đưa ra cho quý khách 2 sự lựa chọn đó chính là loại vách ngăn compact và vách ngăn mfc. Vì hai loại này mỗi loại chúng có những đặc điểm cũng như lợi ích khác nhau. Mà các lợi ích đấy đều phù hợp rất nhiều so với thực tế đời sống nên  chúng luôn được các nhà đầu tư lựa chọn hàng đầu. 

Mỗi không gian và nhu cầu quý khách có thể lựa chọn những sản phẩm sao cho phù hợp nhất và loại vách ngăn nào tốt hơn thì quý khách có thể xem bài viết này của chúng tôi để có thể hiểu ra được những lý do mà mình sẽ nên sử dụng loại vách ngăn nào sao cho phù hợp. 

So sánh 2 loại vách ngăn vệ sinh compact và mfc

vach-ngan-ve-sinh
Màu Đèn Sang Trọng

2 loại này có những đặc điểm khá giống nhau từ khâu sản xuất cho đến quá trình sử dụng, chúng đều có tính thẫm mỹ cao đều là những vách ngăn vệ sinh phổ biến. Về khả năng chịu các tác động chúng cũng khá giống nhau, chúng khá an toàn trong việc chịu các tác động của lực bên ngoài, độ cứng hoàn hảo của chúng là hạn chế được quá trình hử hỏng như công vênh khí các ngoại lực tác động. 

Quý khách khi sử dụng hai loại vách ngăn này sẽ thấy thời gian thi công cũng như chi phí thi công khá tiết kiệm hơn so với cách xây dựng nhà vệ sinh theo kiểu truyền thống bằng tường vôi hay sử dụng. Khả năng lau chùi vệ sinh cũng được đảm bảo tuyệt đối tốt hơn so với những loại vách ngăn khác.



vach-ngan-ve-sinh
Màu Xanh Hy Vọng

Nhưng điểm khác nhau chính của hai loại vách ngăn này mà nhiều người biết đến và điều đó ảnh hưởng đến quá trình lựa chọn các sản phẩm của quý khách. Đó chính là khả năng chịu đựng, đối với các loại vách ngăn được làm bằng nguyên liệu gỗ mfc, chúng có khả năng chịu ẩm cực kỳ tốt. Còn đối với vách ngăn vệ sinh làm bằng compact thì chúng lại có khả năng chịu nước 100 %.

Đây là sự khác biệt hoàn toàn của hai loại này, với vách ngăn compact quý khách có thể ngâm chúng trong nước thì chúng cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Nhưng đối với vách ngăn mfc, chỉ cần quý khách ngâm chúng trong nước ngay lặp tức chúng sẽ dễ dàng bị hư hỏng trong quá trình quý khách sử dụng lâu dài. Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra, vì vậy tùy vào nhu cầu đặc trưng của nhà vệ sinh nơi dự án muốn mà chủ đầu tư nên lựa chọn loại vách ngăn nào sao cho phù hợp nhất. Đó là điều chính mà quý khách nên cần biết hơn. Và giá cả của compact cũng cao hơn so với mfc. Đó là những khác biệt rõ nhất của 2 loại vách ngăn này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top