Vách ngăn vệ sinh là vật liệu mới đang dần rất quen thuộc với mọi người, tuy nhiên nó có rất nhiều loại và đặc điểm khác nhau mà mọi người khó có thể phân biệt được. Vách ngăn vệ sinh từ các tấm compact hpl là một loại nổi bật trong số các loại vách ngăn được cung cấp ra thị trường hiện nay. Tại sao giữa nhiều loại vách ngăn mà khách hàng lại ưu ái và tin dùng vách ngăn compact hpl hơn, đó là một vấn đề đơn giản và rất dễ hiểu. So với các loại vách ngăn khác thì tấm compact hpl có được khả năng chống nước hoàn toàn mà các loại vách ngăn khác không có.
vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh từ tấm compact hpl

Một đặc điểm và cũng chính là yếu tố quan trọng mà hầu hết các chủ đầu tư muốn vật liệu mình lựa chọn để sử dụng trong nhà vệ sinh đó là khả năng chống được nước. Vách ngăn compact hpl lại đáp ứng hoàn toàn được yếu tố đó, hơn nữa nó còn mang rất nhiều ưu điểm khác khiến cho khách hàng không thể không lựa chọn được. Nếu phải lựa chọn giữa vách ngăn chống nước thấp nhưng giá thành rẻ và loại vách ngăn chống nước cao và giá thành cao hơn thì chắc hẳn sẽ là lựa chọn khó khăn cho khách hàng. Tuy nhiên, vách ngăn chống nước cao, giá thành cao hơn nhưng độ bền lâu thì sẽ là lựa chọn tốt hơn rất nhiều.

Những tiện lợi mà vách ngăn mang lại cho khu vệ sinh


Vách ngăn vệ sinh làm từ tấm compact hpl hay còn được nhiều người gọi với cái tên khác là vách ngăn composite, tấm vách ngăn là một tấm dạng cứng có lõi đặc rất chắc chắn, nó được tạo thành từ nhiều lớp phenolic được ép nén ở nhiệt độ và áp suất rất cao. Đây là một loại sản phẩm và vật liệu xây dựng được các nhà nghiên cứu sản xuất ra theo dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt chuẩn với tính năng chống nước phù hợp hoàn toàn với môi trường tại các khu vệ sinh.
vach-ve-sinh
Vách ngăn giúp nhà vệ sinh hiện đại hơn

 Vách ngăn compact hpl được tạo ra theo công nghệ mới nên có nhiều mẫu mã và màu sắc, hoa văn rất đa dạng. Nhờ có lớp mỹ thuật mà vách ngăn có thể tạo ra với các màu sắc mới lạ và hoa văn độc đáo giúp mang đến một không gian thật hiện đại và đẹp cho khu vệ sinh. Vách ngăn có các màu như màu ghi, màu kem, màu đen, hồng hay màu vân gỗ tự nhiên rất đẹp,… Việc lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp khu nhà vệ sinh trở nên đầy thẩm mỹ và sang trọng.
vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh sang trọng nhờ có vách ngăn

Nói đến vách ngăn compact hpl thì sẽ nghĩ ngay đến đặc tính nổi bật của nó chính là độ cứng và độ bền bỉ theo thời gian. Vách ngăn vệ sinh có thể chống được oxi hóa và ăn mòn của các hóa chất độc hại trong nước tẩy rửa, không bị ngấm nước và đảm bảo không tạo ra mùi ẩm mốc hay mùi hôi khó chịu. Nếu các nhà vệ sinh làm từ các bức tường xi măng khó lau chùi thì vách ngăn lại ngược lại hoàn toàn, nó rất dễ vệ sinh và lau chùi nhờ vào bề mặt trơn và không bám bụi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top