Để nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ cũng như đẹp đẽ, chúng tôi sẽ bật mí cho quý khách những mẹo tuyệt vời, như việc ngăn cách nhà vệ sinh bằng những tấm vách ngăn vệ sinh tiểu nam chẳng hạn, nó cũng là một ý kiến khá hay dành cho bạn nào có một nhà vệ sinh khá hẹp. Không dài dòng nữa bài viết sau đây của chúng tôi chia sẻ cho quý khách những điều hay cần biết khi muốn nhà vệ sinh của mình trở nên tuyệt vời hơn.

Các mẹo hay cần biết khi sử dụng nhà vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Nhà Vệ Sinh

Dùng tủ đựng đồ liên quan

Đối với những vật dụng nhỏ gọn thường xuyên sử dụng trong quá trình vệ sinh quý khách nên bỏ chúng vào trong một tủ nhỏ để có thể dễ dàng sử dụng. Tủ nhỏ này có thể treo trên bồn rữa tay hay thiết kế ở dưới đều được, chúng làm sao cho phù hợp với nhà vệ sinh của bạn nhất là được. Hoặc nếu muốn sang trọng hơn quý khách có thể thiết kế bằng những tủ kính, chắc chắn với những tấm kính nhìn sẽ sang trọng hơn rất nhiều. 

Gạch men tạo sự sạch sẽ

Quý khách không cần sử dụng các loại gạch men quá đắt tiền từ nước ngoài để làm nhà vệ sinh. Chỉ cần sử dụng các loại gạch men được sản xuất trong nước là có thể đáp ứng đủ nhu cầu đặc ra của một nhà vệ sinh sạch đẹp. Nên tránh sử dụng các màu quá phức tạp nên lấy những màu sắc đơn giản để tạo sự thanh nhã cho nhà vệ sinh.

Sử dụng các vách ngăn phân chia nhà tắm và nhà vệ sinh

Quý khách nên sử dụng các vách ngăn tấm kính hoặc các vách ngăn vệ sinh tiểu nam để ngăn cách 2 khu này tạo sự riêng tư cần có cho quá trình sử dụng. Điều này rất cần cho sự khô thoáng toàn diện của khu nhà vệ sinh. 


vach-ngan-ve-sinh
Khu Nhà Vệ Sinh

Bồn rửa mặt nên gọn gàng hạn chế phần trụ

Đối với bồn rửa mặt thì quý khách nên chọn loại nào đó gọn gàng dễ sử dụng không nên chọn loại trụ vì chúng chiếm quá nhiều diện tích để có thể tiếp kiệm thêm chi phí . Cũng nên chọn một bồn tấm có chiều sâu hơn thay vì chiều rộng nhé.

Sử dụng không gian trên bồn cầu

Thông thường bên trên bồn cầu không gian của chúng luôn trống trãi, vì vậy quý khách nên sử dụng tối ưu diện tích bên trên bằng cách gắn các móc treo đồ hay đặt kệ đều được.

Phía trên bồn rửa mặt cũng nên chứa đồ

Cũng như phía trên bồn cầu thì bồn rữa cũng nên tận dụng tiệt kệ bằng các tủ nhỏ đựng đồ dung liên quan.

Lựa chọn bồn cầu phù hợp

Quý khách nên lựa chọn loại bồn cầu tách rời, có nghĩa là bồn chứa nước và chỗ ngồi tách rời nhau. Vừa tiết kiệm được diện tích vừa giá rẻ hơn so với bồn cầu liền. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top