Trên thị trường có rất nhiều tấm nguyên liệu làm nên các tấm vách ngăn vệ sinh cao cấp tốt, trong đó đa dạng như các compact hpl, mfc và hôm nay chúng tôi muốn nói đến quý khách đó chính là loại tấm hdf. Đây là loại tấm có tính thẫm mỹ cao và chúng không có khả năng chịu nước 100 % như tấm hpl. Vì vậy các tấm được làm từ HDF được các chủ đầu tư gọi với cái tên là tấm compact loại nhẹ hay là tấm giả compact. 

Chúng có cấu tạo khoảng 3 lớp bao gồm : lớp bề mặt trong suốt, lớp bột gỗ đã được xử lý với môi trường áp suất cao, và lớp melammine. Các nguyên liệu được tạo từ tấm HDF được lấy từ các loại gỗ chuyên sản xuất nội thất từ những khối gỗ tự nhiên. Với một dây chuyền sản xuất hợp lý chúng ra sẽ có những tấm vách ngăn chất lượng hàng đầu.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh cao cấp cho nhà vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh-cao-cap
Một Khu Vệ Sinh Vip

Gỗ HDF được áp dụng cho vách ngăn vệ sinh cao cấp nhờ chúng có những công dụng tuyệt vời như sau : 

Đối với một môi trường cần sự yên tư yên tĩnh thì tấm gỗ HDF sẽ phục vụ tốt nhiệm vụ của chúng vì các loại này sẽ có khả năng cách âm vô cùng tốt, chúng chịu nhiệt độ cũng khá tốt nên chúng vừa có thể áp dụng làm vách ngăn trong nhà vệ sinh cũng như làm các tấm vách ngăn trang trí để có thể cách âm ở các môi trường khác. 


vach-ngan-ve-sinh-cao-cap
Những Tấm Vách Ngăn

Cấu tạo bên trong lõi của các loại vách ngăn được kết hợp bởi những nguyên liệu và gia phụ tốt nên chúng tăng khả năng chịu đựng sự cong vênh hư hỏng với những tác động không cao từ bên ngoài. Màu sơn của các tấm vách HDF cũng đa dạng vì vậy việc lựa chọn các màu sắc cho nhà vệ sinh của quý khách cũng trở nên dễ dàng hơn rất là nhiều. Phù hợp với mọi yếu tố thẫm mỹ được đưa ra. Khả năng chống ẩm của tấm vách HDF cao hơn so với loại vách gỗ MDF. Vì thế độ cứng của chúng cũng cao hơn khá nhiều. 

Dễ dàng nhận biết được loại nào là vách ngăn vệ sinh cao cấp compact và loại nào là của HDF. Vì lõi của chúng khách nhau, chỉ cần quan sát kỹ là quý khách có thể thấy được sử khác biệt của chúng. Như lõi của vách ngăn hdf quý khách sẽ thấy chúng có dạng như là những bột gỗ và đồng thời khi ấn ngón tay vào chúng ta sẽ thấy các dấu ấn. Còn của compact thì chúng khá cứng và mịn, vì vậy chúng sẽ không dễ dàng để tạo các dấu vết khi nhấn móng tay vào. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top