Hầu như khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào thì điều đầu tiên khách hàng quan tấm đến chính là sản phẩm phải đẹp và chất lượng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm đẹp nhưng để giữ được vẻ đẹp đó lâu dài lại là một vấn đề khác. Đối với vách ngăn vệ sinh chịu nước cũng vậy, khách hàng lựa chọn vách ngăn đẹp và tốt nhưng muốn giữ được vẻ đẹp đó thì cần phải đưa ra cách thức sử dụng hợp lý và bảo đảm vách ngăn sẽ luôn sạch đẹp như khi mới sử dụng.

vach-ngan-wc
Nhà vệ sinh có thiết kế vách ngăn đẹp

Khi lắp đặt vách ngăn cho khu vệ sinh thì bạn sẽ thấy không gian rất thông thoáng và sạch đẹp, nhưng để tạo được không gian như thế thì bước thiết kế và lựa chọn sản phẩm vách ngăn phù hợp và hài hào với không gian chung luôn được thực hiện đầu tiên. Các tấm vách ngăn được lựa chọn kỹ lưỡng vừa đẹp mà vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, khi đưa vào sử dụng thì chắc chắn vách ngăn sẽ bị tác động bởi môi trường bên ngoài, do đó cần có mẹo bảo quản và sử dụng đúng cách để vách ngăn luôn sạch đẹp.

Các cách thiết kế để sử dụng vách ngăn vệ sinh đạt hiệu quả


Vách ngăn vệ sinh chịu nước là một sản phẩm được sản xuất ra có rất nhiều ưu điểm và sử dụng được cho bất cứ công trình nào, nhưng để sử dụng được bền lâu và hiệu quả thì cũng phụ thuộc nhiều vào người dùng. Đặc biệt, vách ngăn có kiểu dáng đẹp nhưng khi lắp đặt vào hệ thống nhà vệ sinh có hài hòa và tạo được vẻ đẹp đồng nhất, hiện đại hay không thì còn tùy thuộc vào cách thiết kế và lắp đặt. Sau đây là cách thiết kế và sử dụng vách ngăn hiệu quả mà bạn cần biết.
vach-ve-sinh
Không gian nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn tốt

Điểm nhấn cho không gian
Khu nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn tuy được đánh giá là thông thoáng và thoải mái, không khí lưu thông dễ dàng và không có mùi khó chịu, tuy nhiên cũng cần phải có cách bài trí thích hợp để vừa tạo được phong thủy vừa mang lại được sự an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Nhà vệ sinh luôn có độ ẩm cao nên cần phải sử dụng các loại cây cảnh để tạo không gian thoáng và cảm giác thân thiện với thiên nhiên.

Tạo độ sáng hợp lý
Khu nhà vệ sinh có dễ chịu hay tạo cảm giác thoải mái hay không cũng phụ thuộc vào sự lựa chọn màu sắc vách ngăn hài hòa. Việc sử dụng đèn để tạo ánh sáng cũng cần phải hợp lý, bóng đèn phải đặt ở vị trí có góc chiesu thích hợp và có độ sáng vừa phải.
vach-ngan-ve-sinh-mfc
Nhà vệ sinh có độ sáng hợp lý

Lau chùi và vệ sinh
Khu nhà vệ sinh là nơi được sử dụng thường xuyên, luôn bị bụi hay vết bẩn bám dính nên cần phải thường xuyên dọn dẹp nhà vệ sinh và lau chùi các tấm vách ngăn vệ sinh chịu nước để đảm bảo vi khuẩn không phát triển được để đảm bảo sức khỏe của người dùng.

Sử dụng mùi hương
Có thể sử dụng các loại hương thơm dễ chịu để giúp tạo mùi thơm cho khu vệ sinh hoặc đưa ra định kỳ khử mùi khu vệ sinh để đánh bây mùi ẩm móc hoặc mùi hôi khó chịu. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top