Việc tự thi công vách ngăn wc sẽ giúp nhiều khách hàng tiết kiệm được phần lớn chi phí cho vấn đề thi công, nhưng cũng chính nó lại mang đến nhiều khó khăn và những sai lầm không mong muốn và khó để khắc phục. Việc khách hàng tự thi công vách ngăn nhưng không đúng thứ tự, không chính xác từng khâu thì sẽ làm cho hệ thống mất thẩm mỹ và có thể sẽ không sử dụng được. Bạn hãy cũng tìm hiểu những vấn đều gặp phải khi tự thi công vách ngăn để có thể đưa ra quyết định cho công trình của mình.

Những lưu ý khi tự thi công vách ngăn vệ sinh 


Chắc hẳn trong cuộc sống, việc đưa ra bất cứ quyết định nào đều sẽ mang theo thuận lợi nhưng cũng sẽ có bật lợi kèm theo. Đôi với việc tự thi công vách ngăn wc cũng thế, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê đơn vị thi công những cũng vì lý do đó lại mang đến nhiều rũi ro không tốt, bạn có thể tìm hiểu các rủi ro sau đây.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh

Đối với tấm vách ngăn và phụ kiện
Việc bạn tự thi công vách ngăn cho công trình của mình không hề dễ dàng mà nó vô cùng khó khăn, nếu bạn bóc nhầm các tấm vách ngăn và lắp vào sai vị trí thì hệ thống vách ngăn sẽ mất thẩm mỹ và có khi không thể sử dụng được vì mỗi tấm vách ngăn có chức năng khác nhau. Một vấn đề khác là nếu bạn gắn các phụ kiện đính kèm không đúng và không đồng bộ thì sẽ gây thừa hoặc thiếu phụ kiện. Vì vậy, nếu bạn muốn tự thi công vách ngăn thì nhớ bóc đúng vật liệu và lắp đặt vào đúng vị trí để tạo được sự chính xác và hiệu quả.

Điều quan trọng cần chú ý khi bạn mua vách ngăn để tự thi công thì nên kiểm tra chất lượng vách ngăn trước khi quyết định mua. Tấm vách ngăn có nhiều loại và chất lượng khác nhau, hơn nữa phụ kiện vách ngăn cũng cần phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn, đạt chất lượng để khi lắp đặt sẽ đảm bảo đồng bộ.

vach-ngan-toilet
Phụ kiện vách ngăn kém chất lượng

Rủi ro trong quá trình thi công vách ngăn
Trường hợp dỡ vách ngăn wc ra để dựng lại khi sắp hoàn thành là một vấn đề mà rất nhiều khách hàng gặp phải khi tự thi công vách ngăn. Bởi vì không có kiến thi trong việc thi công và tay nghề không cao nên khi lắp vách ngăn sẽ không tránh khỏi việc lắp nhầm vị trí hoặc nhằm tấm vách ngăn và phụ kiện. Việc dở vách ngăn ra sẽ làm hư hỏng và có khi không thể sử dụng lại tấp vách ngăn đã dở.
Việc tự thiết kế bản vẽ cho hệ thống nhà vệ sinh của các kiến trúc sư chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ đem lại nhược điểm là hệ thống vách ngăn sẽ không chắc chắn, không tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc chọn kích thước tấm vách ngăn.
Vè vấn đề bảo hành, nếu bạn chọn thi công tại đơn vị cung cấp thì sẽ có chế độ hẫu đãi và bảo hành tốt nhất. Còn nếu tự thi công thì đơn vị cung cấp vật tư sẽ không chấp nhận về vấn đề bảo hành vách ngăn sau khi thi công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top