Đối với những loại vách ngăn vệ sinh composite hiện nay trên thị trường mà chúng ta thấy được, chúng rất đa dạng về nhiều chủng loại, từ kích thước, màu sắc, giá cả. Vì vậy khi chúng ta đi khảo sát và xem mẫu, chúng ta dễ dàng bị hoa mắt bởi rất nhiều thứ mà chúng ta có được. Và chúng ta cảm thấy rằng không thể nhận định được màu sắc nào sẽ phù hợp với căn nhà của chúng ta. Chúng tôi hiểu cảm giác đó của rất nhiều người, vì vậy ngày hôm nay chúng tôi viết bài này để nói lên vấn đề lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất. 

Vách ngăn vệ sinh composite có những loại màu sắc gì

vach-ngan-ve-sinh-composite
Màu Ghi Cho Nhà Vệ Sinh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn mà quý khách cần biết, mỗi loại sẽ có những tông màu chủ đạo khác nhau. Trong vách ngăn vệ sinh composite còn có thêm những loại vách ngăn như vách ngăn compact hay vách ngăn mdf, vách ngăn mfc. Những loại vách ngăn riêng biệt này sẽ là điểm mạnh của những loại màu sắc khác nhau. 

Lấy ví dụ như loại vách ngăn mfc và mdf , chúng được là bằng những loại gỗ tổng hợp, qua một dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến nhất nên tông màu chủ đạo được xem là đẹp nhất và trang trọng nhất của chúng chính là màu vân gỗ. Màu sắc này khi được thiết kế trong các nhà vệ sinh cao cấp cho các công trình cao cấp, luôn tạo nên một nét sang trọng khó cưỡng. Chúng tạo cho quý khách cảm giác như đang sử dụng một nhà vệ sinh hiện đại bật nhất hiện nay. Nhưng bất tiện của việc sử dụng vách ngăn mfc này là chúng chỉ chịu được ở mức độ ẩm, vượt quá mức độ ẩm khi tiếp xúc với nước thì rất dễ gây hư hỏng.


vach-ngan-ve-sinh-composite
Màu Xanh Cho Nhà Vệ Sinh

Còn đối với loại tấm vách ngăn bằng compact thì lại khác, màu vân gỗ không phải là màu chủ đạo của chúng, những màu ghi và màu xám mới chính xác là màu chủ đạo mà quý khách nên biệt. Đặc điểm tuyệt vời của hai màu này đó chính là việc chúng dễ dàng trung tính với các màu khác, điều đó sẽ cực kỳ tốt cho chúng ta, vì quý khách sẽ không quá phân vân trong vấn đề chọn màu sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ bố cục hiện tại. Ngoài ra riêng loại vách ngăn này chúng còn được ưu điểm là chống cả độ ẩm lẫn nước.

Vì thế để chọn tốt các màu sắc cho vách ngăn vệ sinh composite là một điều không quá khó khăn như quý khách đã tưởng.  Còn nếu quý khách chưa yên tâm, hay để các đối tác như công ty Thiên Gia Phú chúng tôi giải quyết những vấn đề đó cho quý khách, chỉ cần chúng tôi đến khảo sát mặt bằng bố cục nội thất cụ thể, chúng tôi sẽ tự biết đưa ra những loại màu sắc nào phù hợp nhất cho nhà vệ sinh của quý khách. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top