Hiện nay, vách vệ sinh được cung cấp ra thị trường rất nhiều, có nhiều loại vách ngăn khác nhau và mỗi loại mang một kiểu dáng và phong cách riêng. Có loại vách ngăn phù hợp với thiết kế sang trọng và hiện đại, cũng có những sản phẩm vách ngăn lại phù hợp với kiểu kiến trúc trang nhã, tuy nhiên tất cả đều mang chung một đặc điểm chính là tạo dựng được một vẻ đẹp thẩm mỹ và tạo sự tiện nghi cho các công trình. Tùy vào công từng thiết kế mà bạn nên đưa ra sự lựa chọn kiểu phong cách vách ngăn phù hợp.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh kiểu dáng hiện đại

Nếu nói các yếu tố về màu sắc hay chất lượng của sản phẩm vách ngăn quan trọng và chiếm ưu thế hàng đầu để tạo nên đẳng cấp và vẻ đẹp cho các khu vệ sinh sử dụng vách ngăn thì một yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó là kiểu dáng của vách ngăn, nhờ có kiểu dáng khác nhau mà vách ngăn giúp tạo dựng được những không gian độc đáo và ấn tượng riêng. Nhờ có kiểu dáng đa dạng mà vách ngăn phù hợp với nhiều công trình như các công trình phổ thông hay công trình sang trọng và quy mô lớn, vách ngăn giúp tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp riêng.

Những kiểu vách ngăn vệ sinh ấn tượng theo phong cách châu Âu


Vách vệ sinh là một loại sản phẩm và vật liệu được sử dụng phổ biến để làm đồ trang trí nội thất hay vách ngăn cho văn phòng và khu vệ sinh tại các nước châu Âu từ lâu nhưng đối với Việt Nam thì nó chỉ mới được biết đến nhiều trong vài năm gần đây. Được hội nhập từ nước ngoài nên vách ngăn được sản xuất ra có thiết kế độc đáo và ấn tượng theo phong cách của nước Mỹ và các nước tại châu Âu. Vách ngăn mang phong cách của châu Âu và Mỹ rất đẹp và chất lượng cũng rất cao, bạn sẽ bị chinh phục bởi những lợi ích mà nó mang lại.

vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh mang kiểu dáng cổ điển của Mỹ

Vách ngăn thiết kế theo phong cách Mỹ
Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh được thiết kế theo phong cách Mỹ mang kiểu dáng cổ  điển xen lẫn chút gì đó hiện đại tạo cho bạn cảm giác vừa lạ nhưng lại rất ấn tượng. Đây là loại vách ngăn mang phong cách cổ điển được sử dụng rất nhiều cho các công trình hiện nay ở Mỹ và cũng đang dần phổ biến ở Việt Nam, nó được thiết kế với kiểu dáng khoảng trống ở phần dưới (từ mặt sàn đến vách ngăn) và phần trên (từ vách ngăn đến trần nhà).

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh phong cách châu Âu

Vách ngăn mang phong cách châu Âu
Vách vệ sinh được thiết kế theo phong cách châu Âu mang sự sang trọng, đây là loại vách ngăn được sử dụng rất rộng rãi tại các nước châu Âu. Vách ngăn loại này có thiết kế độc đáo về kiểu dáng, khoảng trống từ mặt sàn đến vách ngăn ít hơn loại vách ngăn kiểu Mỹ. Đây là loại vách ngăn kín và phù hợp với các khu vệ sinh có không gian hẹp và bị hạn chế.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top