Không thể thiếu để dựng lên các khu nhà vệ sinh cao cấp, sản phẩm luôn gắn liền đối với các vách ngăn nhà vệ sinh chính là bộ phụ kiện inox. Nếu không có những bộ phự kiện kèm theo này thì chỉ với những tấm vách ngăn thì không thể nào dựng lên được một khu nhà vệ sinh cao cấp. Vì các bộ phụ kiện có một nhiệm vụ đó chính là chúng sẽ giúp cố định các vách ngăn được dựng lên, từ đó tạo nên tính thẫm mỹ đồng thời tăng khả năng trải nghiệm cho khu nhà vệ sinh của bạn. 

Kết hợp vách ngăn nhà vệ sinh với bộ phụ kiện

vach-ngan-ve-sinh
Bộ Phụ Kiện

Như những gì chúng tôi đã viết ở những bài trước, thì những bộ phụ kiện đi kèm theo là một trong những sản phẩm vô cùng quan trọng, vì đơn giản rằng nếu quý khách không có chúng, thì toàn bộ hệ thống nhà vệ sinh sẽ không được hình thành. Vì chúng là bộ phận gắn kết và liên kết các tấm vách ngăn nhà vệ sinh với nhâu để tạo thành một khối đồng nhất.

Tuy nhiên quý khách cũng nên biết rằng là, trên thị trường hiện nay của chúng ta, thì có quá nhiều loại phụ kiện để chúng ta lựa chọn, vì thế nếu chúng ta không biết lựa chọn thì sẽ dễ dàng tạo ra những điều đối xứng nhau từ đó dẫn đến tính thẩm mỹ sẽ xấu đi. Ngoài tính thẩm mỹ kém thì nếu sử dụng sai bộ phụ kiện thì tuổi thọ sử dụng của khu nhà vệ sinh cũng có thể kém đi rõ rệt. Đó là một điều chắc chắn.


vach-ngan-ve-sinh
Bộ Phụ Kiện Inox

Đối với những bộ phụ kiện inox hiện nay được lắp đặt hầu hết ở các khu nhà vệ sinh mà chúng ta thấy đều có một chất lượng cực kỳ cao. Thời tiết Việt Nam và độ ẩm trong nhà vệ sinh luôn là yếu tố gây nên những hiện tượng rỉ sét cho các kim loại kém chất lượng. Nhưng khi quý khách sử dụng bộ phụ kiện bằng inox thì quý khách yên tâm, khả năng chống rỉ sét cực kỳ cao vì thế hoàn toàn phù hợp với tính thẫm mỹ của các vách ngăn nhà vệ sinh

Nếu một bộ phụ kiện đạt tiêu chuẩn cần phải có đầy đủ những bộ phận sau như : Chân vách, khóa cửa, móc khóa, bản lề, tay nắm, móc treo đồ và ke góc … ngoài các bộ phận này ra chúng còn có thêm những bộ phận được làm bằng nhóm khác nhau. Đó là những gì mà bộ phụ kiện có thể mang lại cho quý khách. Và nếu có những gì mà quý khách còn thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi công ty Thiên Gia Phú sẵn sàng phục vụ và tư vấn quý khách mọi lúc mọi nơi. Bất cứ lúc nào mà quý khách cần đến chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top