Vách ngăn nhà vệ sinh là gì? Chắc hẳn là một câu hỏi không quá khó trả lời với nhiều người hiện nay, bởi vì đó là tên gọi của một vật liệu xây dựng cho các khu nhà vệ sinh khá phổ biến và được sử dụng với tần suất lớn trên khắp cả nước. Vách ngăn đã có từ rất lâu, nó được sử dụng để ngăn cách các khu vực tại các văn phòng làm việc, chắc chắn những ai làm việc hay đến các tòa văn phòng đều đã thấy các tấm vách ngăn này rồi. Vách ngăn nhà vệ sinh cũng tương tự như vậy, nó cũng có công dụng ngăn cách các gian phòng riêng trong nhà vệ sinh và nó có nhiều tính năng nổi bật riêng.
vach-ve-sinh
Vách ngăn nhà vệ sinh hiện đại

Vách ngăn vệ sinh là một vật liệu cung cấp cho các công trình xây dựng, nó là sản phẩm mới trên thị trường nên rất được quan tâm. Vách ngăn được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với tính năng phù hợp trong điều kiện nhà vệ sinh hiện đại nên đã được sử dụng rất nhiều tại các công trình lớn như nhà hàng, trung tâm mua sắm, trường học,… và nó được đánh giá cao, được xem là giải pháp tối ưu và vô cùng hiệu quả, giải quyết được tất cả những khó khăn mà một nhà vệ sinh truyền thống luôn gặp phải. 

Những ưu điểm và tính năng của vách ngăn nhà vệ sinh


Là một sản phẩm mới trên thị trường vật liệu xây dựng nhưng vách ngăn nhà vệ sinh lại rất được ưa chuộng và được sử dụng nhiều tại các công trình lớn, sang trọng. Bởi vì vách ngăn có nhiều ưu điểm hơn hẳn các bức tường gạch trước đây, nó có khả năng chống nước cao, chịu ẩm rất tốt và khả năng chống cháy hiệu quả, đảm bảo được an toàn và tiện nghi cho người sử dụng. Hơn nữa vách ngăn còn có nhiều loại, mỗi loại lại đa dạng về mẫu mã và màu sắc nên việc lựa chọn vách ngăn phù hợp cho từng công trình riêng sẽ dễ dàng và nhanh chóng.
vach-ngan-wc
Nhà vệ sinh hiện đại và sang trọng nhờ vách ngăn

Nếu thử đem so sánh các công trình nhà vệ sinh cũ trước đây với hệ thống các nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn hiện nay thì một điều bạn sẽ thấy rõ đó là vẻ thẩm mỹ của vách ngăn hơn hẳn và vượt xa các bức tường xây bằng xi măng hay gạch cũ kỹ, dễ bám bụi bẩn và gây mùi ẩm mốc. Tùy vào kết cấu của từng nhà vệ sinh khác nhau mà khi lựa chọn khách hàng sẽ được tư vấn loại vách ngăn có tính năng phù hợp, vách ngăn có nhiều loại và mẫu mã rất đa dạng như tấm compact HPL loại 1, loại 2, tấm vách ngăn mfc, formica hay tấm mdf, mica,… mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau và mang lại vẻ thẩm mỹ riêng.
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh thẩm mỹ cao

Nếu phân chia các tấm vách ngăn nhà vệ sinh để phù hợp với từng công trình thì có hai nhóm sau: vách ngăn từ các tấm mica, formica, compact HPL loại 1 hay tấm kính cường lực sẽ rất phù hợp cho các công trình quy mô lớn, cần sự sang trọng và thẩm mỹ cao, các tấm này có giá thành cao và chất lượng rất tốt. Còn các tấm mdf, compact HPL loại 2, sempo cacbon hay tấm mfc thì có giá thành phù hợp với các công trình nhỏ như quán ăn, khu xí nghiệp hay khu công cộng,… và vách ngăn thuộc các loại này có tính năng thấp hơn các loại trước, có độ bền và tuổi thọ ngắn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top