Trong điều kiện môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước và luôn bị ẩm ướt của nhà vệ sinh, chắc chắc mọi người cũng đã thấy các vật liệu sử dụng trong nhà vệ sinh luôn dễ bị hư hỏng và bám bẩn, dễ tạo mùi ẩm mốc, khó chịu. Do đó, vấn đề đặt ra là làm sao hay cần phải sử dụng vật liệu nào có khả năng chống lại các tác hại này là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Vách ngăn vệ sinh compact sẽ giúp giải quyết được tất cả các yêu cầu đó, vì nó có đặc tính và cấu tạo đạt chuẩn EU, thân thiện với môi trường nhà vệ sinh nên sử dụng được lâu dài và an toàn.
vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact

Vách ngăn vệ sinh là vật liệu có nhiều loại với cấu tạo và đặc tính riêng, các loại vách ngăn đều có nhiều ưu điểm nổi bật và có màu sắc, mẫu mã rất phong phú để khách hàng dễ lựa chọn. Trong số các loại vách ngăn thì tấm vách ngăn vệ sinh compact lại được sử dụng nhiều và chiếm ưu thế trong thị trường vách ngăn, vì nó vừa bền mà giá thành hợp lý nên khi sử dụng sẽ đem lại nhiều lợi ích và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Những đặc điểm chung của vách ngăn vệ sinh compact


Khả năng chống nước là đặc điểm nổi bật nhất của vách ngăn vệ sinh compact, do đó nó còn được gọi với một tên khác là vách ngăn vệ sinh chịu nước, một sản phẩm có bề mặt được bao phủ bằng lớp keo bóng bảo vệ giúp chống bám bụi bẩn và rất dễ lau chùi. Vách ngăn này được làm từ tấm phenolic có khả năng cách nhiệt kết hợp với các hợp chất hóa học và các loại keo dán để tạo ra các tấm vách cứng chắc và đồng nhất. Ván ngăn compact còn đạt chuẩn về khả năng chống cháy an toàn. 
vach-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh chất lượng cao

Vách ngăn vệ sinh compact có cấu tạo đặc biệt, được làm nên từ các lớp giấy kraft, các lớp nhựa phenolic cùng lớp melamine, tất cả chúng đều được đem nén ở nhiệt độ và áp suất nhất định, áp suất khoảng gần 1500psi và nhiệt độ gần 380 độ c. Cấu tạo của vách ngăn là yếu tố chính để đảm bảo tạo ra được mật độ phân tử dày đặc chống được sự xâm nhập và tấn công của các phân tử nước hay phân tử của hóa chất từ môi trường ngoài.
vach-ngan-toilet
Màu sắc của vách ngăn đa dạng

Sự đa dạng về màu sắc và họa tiết của vách ngăn vệ sinh compact cũng chính là yếu tố góp phần giúp nó được ưa chuộng vì tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho không gian nội thất, đồng thời tạo được sự hài hòa và dễ chịu cho các khu nhà vệ sinh. Ngoài ra, các phụ kiện đính kèm của vách ngăn cũng là yếu tố quan trọng, phụ kiện cũng có nhiều loại với chất liệu khác nhau, nếu muốn cao cấp thì nên chọn inox 304, còn thông thường thì nên dùng loại inox 201. Kết hợp với phụ kiện inox còn có khung nhôm định hình để cố định các tấm vách chắc chắn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top