Hiện nay đời sống không ngừng phát triển, tất cả các nhu cầu của con người cũng phát triển và đòi hỏi cao hơn. Vì vậy các nhu cầu vệ sinh của các nhà vệ sinh truyền thống cũng đang dần bị thay đổi, thay thế chúng là các vách vệ sinh hiện đại sang trọng và sạch sẽ. Và trong quá trình lựa chọn nguyên vật liệu cho mình thì vách vệ sinh compact hpl được đánh giá cao là nguyên liệu tốt nhất để làm nên những khu nhà vệ sinh hiện đại. 

Nhờ các tính năng quá tuyệt vời và nổi bật của chúng mà các nhà thầu thường sử dụng. Nhưng với một giá thành quá cao thì không phải ai cũng có thể lựa chọn chúng làm nguyên liệu cho khu nhà vệ sinh của mình. Vậy phương án nào tốt để có thể vừa có chi phí thấp vừa có những vách ngăn tốt gần giống với tấm vách compact hpl trên.


Lựa chọn nguyên liệu vách vệ sinh MFC

vach-ngan-ve-sinh
Không Gian Sang Trọng
Và nguyên vật liệu có thể thay thế vách vệ sinh compact đó chính là tấm vách MFC, với một mức giá phù hợp với kinh tế của nhiều người, còn chất lượng thì không quá kém xa so với vật liệu compact hpl thì đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho những người có chi phí hẹp. Cấu tạo của vách ngăn MFC được làm từ những nguyên liệu gỗ công nghiệp, đây là một loại gỗ được chủ yếu để làm nên các nguyên vật liệu trong ngành nội thất như bàn, tủ, ghế hay kệ… 

Với công nghệ cũng như dây chuyền sản xuất tiên tiến mà chúng tôi nhập trực tiếp từ nước ngoài về. Vì vậy khi ra đời sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn đầy đủ nhất.
Chúng tôi luôn có một bộ phận riêng để kiểm tra chất lượng sản phẩm, những sản phẩm vách vệ sinh bị lỗi sẽ được lấy ra và sửa lại sao cho phù hợp nhất. Vì vậy quý khách hãy yên tâm rằng các sản phẩm của chúng tôi đều đạt một chất lượng tuyệt đối nhất. 


vach-ngan-ve-sinh
Ngăn Vách Cụ Thể
Tuy nhiên quý khách nên phân biệt rõ ràng giữa hai loại vách ngăn làm bằng tấm MFC khác nhau nhé. Nếu tấm vách ngăn MFC chỉ dùng cho đồ nội thật thì sẽ công nghệ khác, còn tấm vách vệ sinh MFC làm ra để dùng cho nhà vệ sinh thì áp dụng công nghệ khác. Những tấm vách dùng cho nhà vệ sinh thường bên trong lõi sẽ có chất màu xanh. Chất này có tác dụng là chống ẩm, đặc biệt trong môi trường nhà vệ sinh thì độ ẩm có lẽ là khá nhiều. 

Nếu trong quá trình sử dụng quý khách biết lau chùi một cách hợp lý thì độ bền có thể ngang ngửa cả tấm vách ngăn compact hpl. Với đa dạng màu sắc, quý khách có thể tha hồ lựa chọn những gram màu sao cho phù hợp nhất với không gian của công trình mình. Vì vậy nếu quý khách hạn hẹp chi phí thì chúng tôi nguyên quý khách nên sử dụng tấm vách ngăn MFC cho tiết kiệm. 

Xem Thêm : Lựa chọn vách ngăn wc phù hợp cho công trình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top