Bạn đang là chủ đầu tư một công trình, bạn đang là chủ sở hữu các nhà ăn , các khu công cộng khách sạn hay các quan cà phê , quán beer club sang trọng. Và bạn đang cần đầu tư một khu nhà vệ sinh phục vụ cho các quý khách của mình thật sang trọng. Nhưng bạn không biết làm như thế nào cho hợp lý cả. Vì vậy khi biết được những khó khăn đó của quý khách chúng tôi sẽ đưa ra quý khách một loại nguyên liệu mới đó chính là vách ngăn toilet. Mọi khó khăn của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng khi sử dụng nguyên vật liệu này cho nhà vệ sinh của mình. 

Thiết kế các nhà vệ sinh như thế nào cho phù hợp nhất

vach-ngan-toilet
Bảng Vẽ Thiết Kế

Bạn có một khoảng không gian làm nhà vệ sinh, nhưng lại không biết thiết kế như thế nào sao cho phù hợp nhất. Khoảng cách chia các khu vệ sinh cho tới không gian vị trí sao cho phù hợp, đồng thời bố trí sắp xếp như thế nào cho có thể tiết kiệm diện tích nhất. Và từ đó tận dụng lên những khoảng không gian tối ưu.

Vậy hãy để công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi giải quyết các khó khăn của quý khách. Chúng tôi sẽ khảo sát và đưa ra các phương án thiết kế nào cho phù hợp dựa theo kinh nghiệm vốn có của chúng tôi. Thông thường để lên thiết kế khu nhà vệ sinh với các vách ngăn toilet, chúng ta đều có những kích thước chuẩn trong nghành xây dựng như kích thước bồn cầu phải là bao nhiêu, kích thước của tấm của sẽ là bao nhiêu, từ vị trí bồn cầu đến với cánh của sẽ là bao nhiêu. Phải đảm bảo đủ những yếu tố đó mới đảm bảo được sự thoãi mái trong quá trình sử dụng. 

vach-ngan-toilet
Thiết Kế Sang Trọng

Bề ngang của một căn nhà vệ sinh như thế nào chiều dài ra sao, các tấm vách ngăn sẽ có kích thước phù hợp như thế nào, tất cả các yếu tố trên phải kết hợp đồng đều với nhau, điều đó sẽ tạo ra một không gian khép kín chắt chắn hơn. Nếu kích thước không đúng tiêu chuẩn mà quá hẹp thì khi chúng ta dựng các tấm vách lên và sau khoảng thời gian dài sử dụng chúng ta gặp phải tình huống độ vặn của bản lề, sẽ gây ra tình trạng khiến cho mặt của không còn chắc chắn như xưa mà trở nên lỏng lẻo hơn rất nhiều. 

Vì vậy thì bạn không hiểu về những tiêu chuẩn của các khu nhà vệ sinh, bắt buộc phải nhờ đơn vị thứ 3 để người ta có thể hỗ trợ tốt nhất cho mình, và công ty Thiên Gia Phú của chúng tôi sẽ là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế các khu nhà vệ sinh cao cấp cho quý khách, chắc chắn sau quá trình hợp tác của chúng tôi, quý khách sẽ vô cùng hài lòng với nhà vệ sinh hiện có của mình. 

Xem Thêm : Làm vách ngăn toilet bằng các tấm compact

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top