Khi nói đến các sản phẩm vách ngăn bằng chất liệu kính thì chắc nhiều bạn cũng nghĩ đến các công dụng phổ biến của nó như làm vách ngăn cho các khu vực trong văn phòng, làm vách ngăn cho phòng tắm riêng của các căn hộ chung cư hay biệt thự,… Công dụng phổ biến nhất hiện nay của tấm kính cường lực là làm vách ngăn wc cho các phòng tắm, vách kính có thể thiết kế thành nhiều hình dáng cho khu vực tấm như kiểu vách kính đứng, vách kính vát góc, vách kính mở quay,… mỗi kiểu thiết kế đều mang lại không gian sang trọng và hiện đại cho nhà tắm. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết hết về loại vách kính, do đó sẽ có nhiều bạn sẽ còn thắc mắc không ít khi lựa chọn loại vách ngăn này.

vach-ve-sinh
Phòng tắm hiện đại và sang trọng với vách kính

Một số thắc mắc quan trọng khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh kính cho phòng tắm


Trên thực tế hiện nay, khi lựa chọn vách ngăn bằng kính có nhiều bạn vẫn chưa hiểu rõ hết và đặc điểm cũng như tính năng của nó nên rất băn khoăn trong quá trình chọn lựa. Không phải ai cũng biết về loại vách ngăn bằng kính này, chỉ có những người làm trong ngành nhiều năm mới hiểu rõ và nắm bắt từng chi tiết nhỏ về nó, còn đối với người ngoài ngành thì việc tự đánh giá và hiểu biết về vách kính sẽ khó khăn và thông tin không được đầy đủ. Sau đây sẽ là một số thắc mắc thông thường và giải đáp phù hợp giúp bạn hiểu hơn về vách ngăn bằng kính.
Phòng tắm có nên sử dụng vách ngăn bằng kính không?
Đây là một câu hỏi cũng như thắc mắc của rất nhiều người khi lựa chọn vách kính. Hiện nay, các thiết kế nhà ở cũng như phòng tắm riêng đều hướng đến sự hiện đại và sang trọng mà vật liệu đáp ứng yêu cầu này thì đa dạng nhưng vừa tạo được diện mạo đẹp vừa sử dụng an toàn, bền lâu thì có thể nói vách ngăn bằng kính chiếm ưu thế hơn hẳn. Ngoài ra, vách ngăn wc bằng kính còn giúp các phòng tắm có diện tích hẹp trở nên rộng rãi và thoáng hơn, ngăn cách khu vực ướt và khô hiệu quả giúp phòng tắm luôn khô thoáng và sạch sẽ mà không hề làm tách biệt các không gian riêng.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn kính tạo không gian đẹp cho phòng tắm

Vách ngăn kính có ưu điểm gì?
Vách ngăn bằng kính có ưu điểm nổi bật về kiểu dáng và thiết kế sáng tạo có thể tạo dựng nên được những không gian mang phong cách đa dạng cho phòng tắm. Các tấm kính có thể được lắp đặt theo dạng hình khối thẳng đứng hình chữ nhật hoặc hình vuông cho những phòng tắm có diện tích nhỏ, nếu muốn tạo sự diệu dàng và có chút nữ tính thì thiết kế vách kính uốn cong rất đẹp và hợp lý, có thể lắp vách ngăn kiểu vát góc hoặc mở quay,… tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi người.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh bằng kính với các hạt nhỏ khi vỡ

Sử dụng vách ngăn kính có an toàn không?
Nhiều người nghe đến cụm từ vách kính đều có một lo ngại là các tấm kính nếu vỡ sẽ gây nguy hiểm khi sử dụng, tuy nhiên bạn không cần phải lo về vấn đề này, vách ngăn wc bằng kính có cấu tạo vững chắc và được tôi luyện có khả năng chịu lực cao, cách nhiệt tốt và nếu lực tác động quá lớn khiến vách kính vỡ thì cũng không gây nguy hiểm vì các mảnh vỡ thành từng hạt nhỏ không sắc bén nên không làm ảnh hưởng xấu đến người dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top