Để có thể tồn tại và sử dụng lâu dài thì vách ngăn vệ sinh compact chắc chắn có một cấu tạo hay kết cấu vô cùng chặt chẽ, để từ đó chúng có thể dễ dàng chịu được những tác động ngoài lực bên ngoài vào và chúng ta có thể sử dụng chúng một cách lâu dài hơn. Để có một hệ thống nhà vệ sinh chất lượng thì chúng ta cần phải có một sự kết hợp cũng như đồng bộ tuyệt đối của các tấm vách ngăn và những bộ phụ kiện inox quan trọng, chúng khá là cao cấp để có thể kết hợp tuyệt đối với nhau một cách dễ dàng. 

vach-ngan-ve-sinh
Một Kiểu Nhà Vệ Sinh

Một hệ thống nhôm cao cấp sẽ như là một sợi dây liên kết giúp cho vách ngăn và phụ kiện có thể kết hợp bền vững với nhau. Cũng nhờ bộ ba này mà quá trình thi công nhà vệ sinh diễn ra dễ dàng hơn cũng như là nhờ chúng mà toàn bộ hệ thống nhà vệ sinh có thể đảm bảo được sự chắc chắn của mình. Từ đó một không gian mở được tối ưu hơn, các diện tích được tiếp kiệm một cách tốt nhất đồng thời không gian sẽ được hiện đại hóa theo một tiểu chuẩn cụ thể của nhà vệ sinh. 

Cấu tạo bên trong của vách ngăn vệ sinh tốt như thế nào ?


Thông thường khi lựa chọn dòng sản phẩm nào đó, chúng ta sẽ xem xét độ dày của chúng có phù hợp với mục đích yêu cầu của chúng ta hay không. Với vách ngăn vệ sinh phân loại theo compact thì chúng sẽ có 2 độ dày nhất định đó chính là 12 mm và 18 mm. Đây là 2 độ dày chính mà chúng có được. Tùy vào túi tiền cũng như sự đảm bảo mà quý khách có thể lựa chọn giữa hai loại này. 

vach-ngan-ve-sinh
Ván MFC Làm Nhà Vệ Sinh

Toàn bộ cấu tạo chung của chúng được hình thành từ những nguyên liệu như lớp giấy chuyên dùng cho vách ngăn có tên là Kraft.  Tất nhiên lớp giấy này sẽ phải được đưa qua một khâu áp suất và nhiệt độ thích hợp để chúng và keo có thể dễ dàng kết dính lại với nhau để tạo liên kết bền vững. Ngoài quy trình kết dính bên trong chúng còn có thểm quy trình xử lý bên ngoài. Quá trình xử lý bên ngoài tạo tính thẩm mỹ khá cao cho sản phẩm. 

Riêng về yếu tố kích thước thì chúng cũng khá đa dạng, một khổ tấm kích thước sẽ vào khoảng 1220 mm x 1830 mm, 1830 mm x 3660 mm, 1830 mm x 2440 mm, 1530 mm x 1830 mm. Tuy nhiên cũng tùy vào diện tích mà chúng sẽ có những kích thước khác biệt nhau và cần vào sự giúp đỡ của các chủ sản xuất để có thể cắt kích thước phù hợp nhất với diện tích mặt bằng chung mà bạn đang có được. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top