Khi đi ăn uống ở các nhà hàng, hay đi các sân bay, quý khách có bao giờ thấy và sử dụng các nhà vệ sinh ở nới ấy. Và ngạc nhiên khi toàn bộ các khu nhà vệ sinh đều được sử dụng bằng các tấm vách ngăn vệ sinh, chứ không phải là những bức tường vôi như các kiểu nhà vệ sinh ngày xưa. Và bạn có tự hỏi vì sao mà chúng lại đang dần phổ biến và thay thế hoàn toàn như thế. Thì bài viết này sẽ chia sẽ cho quý khách biết những điều mà quý khách hiểu vì sao chúng lại được các nhà đầu tư tin dùng như thế. 

Tại sao lại chọn lựa vách ngăn vệ sinh

vach-ngan-ve-sinh
Vách Ngăn Màu Cam Tuyệt Đẹp

Ngày này đi các công trình liên quan đến cộng đồng thì quý khách dễ dàng bắt gặp các nhà vệ sinh công cộng sử dụng các vách ngăn. Hầu hết đều sử dụng như vậy, ở các nước ngoài phát triển người ta đã tận dụng những dòng sản phẩm này khá lâu rồi. Nhưng ở Việt Nam chúng ta gần chục năm nay mới bắt đầu đưa vào sử dụng rộng rãi. Và hầu hết các trường học bệnh viện đều đã sử dụng những loại vách ngăn vệ sinh này. 

Đối với việc sử dụng vách ngăn chúng ta phải hiểu chắc rằng chúng sẽ vô cùng tiết kiệm diện tích so với những loại nguyên liệu khác. Với sự phát triển hiện nay thì tất đất là tất vàng, vì vậy sử dụng các tấm vách ngăn chúng ta sẽ có những lợi thế về diện tích rất nhiều và từ đó chúng ta sẽ thấy chúng vượt trội hơn rất nhiều so với các bức tường vôi. 


vach-ngan-ve-sinh
Vách Màu Tím Lãng Mạn

Chúng tôi sẽ đưa ra thông số như sau, nếu với bức tường vôi chúng ta chỉ có thể xây dựng được khoảng 5 phòng vệ sinh, nhưng với các tấm vách ngăn vệ sinh thì chúng ta có thể thiết kế nên được 6 phòng. Đây là ví dụ dễ hiểu nhất mà chúng tôi đưa ra cho quý khách biết, để có thể hiểu hơn về lợi ích mà các vách ngăn mang lại. 

Thông thường với thời gian thi công của các tường vôi sẽ diễn ra khá lâu. Còn với các tấm vách ngăn thì chúng diễn ra chỉ chiếm 2/3 diện tích của việc thi công bằng bức tường. Đồng thời nếu đánh đồng giữa chi phí của cả hai thì tất nhiên là chi phí làm nhà vệ sinh từ các vách ngăn cũng sẽ rẻ hơn rất là nhiều. Và đó cũng là điều hiển nhiên khi quý khách lựa chọn sản phẩm . 

Sự bền bỉ, hiện đại, đẹp , sang trọng, dễ dàng thay thế sửa chữa, đó là những chức năng mà các bức tường không thể thay thế được bởi các vách ngăn.. Từ đó chúng đã hiển nhiên trở thành mọt vật liệu mới để thay thế hoàn toàn chúng một cách dễ dàng. Và quý khách hãy thử thay đổi thói quen của mình với vách ngăn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top