Hiện nay, các sản phẩm vách ngăn được cung cấp rất nhiều trên thị trường với số lượng lớn và các phụ kiện vách ngăn vệ sinh cũng rất phổ biến và cần thiết để có thể giúp tạo dựng nên các hệ thống nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn hoàn hảo. Các phụ kiện vách ngăn hiện nay có rất nhiều mẫu, mỗi mẫu đều có các thành phần phụ kiện phù hợp và cần thiết cho việc lắp đặt vách ngăn và hơn nữa giá thành của mỗi mẫu vách ngăn đều phù hợp với nhiều công trình có chi phí dù thấp hay cao.

vach-ve-sinh
Vách ngăn nhà vệ sinh đẹp và hiện đại

Đến các trung tâm hội nghị hay tiệc cưới, các nhà hàng và khách sạn lớn, các trường học, nhà xưởng, tòa văn phòng,… khách hàng sẽ thấy các hệ thống nhà vệ sinh ở đây sử dụng vách ngăn kết hợp với các phụ kiện rất hợp lý và đẹp. Mỗi loại phụ kiện đều có công dụng riêng và đều có kiểu dáng và mẫu mã rất đẹp và ấn tượng. Các loại phụ kiện có thể được làm từ inox cao cấp hay các chất liệu nhựa cứng chắc, tuy nhiên phụ kiện inox vẫn là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn cho các công trình của mình.

Các mẫu phụ kiện vách ngăn vệ sinh đẹp và chất lượng cao


Nói đến phụ kiện vách ngăn vệ sinh thì có rất nhiều loại, vách ngăn đa dạng thì kéo theo phụ kiện để đính kèm và tạo sự đồng bộ cho nó cũng rất phong phú. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt Nam nổi bật nhất có năm mẫu phụ kiện vách ngăn vệ sinh, mỗi phụ kiện được tổng hợp từ nhiều thành phần khác nhau, do đó khách hàng có thể chọn mỗi phụ kiện một loại để tạo nên một bộ phụ kiện riêng biệt, đặc trưng, tạo sự độc đáo và riêng biệt cho công trình. Sau đây là một số mẫu phụ kiện đẹp.

vach-ngan-ve-sinh-mfc
Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh HD-1030


Bộ phụ kiện vách ngăn HD-1050, đây là bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh của Hoode, được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn để lắp đặt vách ngăn cho nhiều công trình. Bộ phụ kiện HD-1050 gồm có các thành phần chính như sau: 2 chân HD-1051 với thiết kế chân rỗng và có thể điều chỉnh chiều cao theo thiết kế, 1 tay cầm, 1 khóa, 1 móc treo đồ, 1 bộ bản lề và 12 ke góc.
 Bộ phụ kiện HD-1030, đây cũng là một bộ phụ kiện được sản xuất bởi công ty Hoode, bộ phụ kiện này có mẫu mã đẹp và giá thành phù hợp với nhiều khách hàng, được sử dụng nhiều cho các công trình nhà vệ sinh thông dụng. Bộ phụ kiện cũng gồm các thành phần tương tự như bộ phụ kiện HD-1050, tuy nhiên điểm khác biệt là chân của bộ này không thể điều chỉnh được chiều cao.

vach-ngan-wc
Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh HD-1050

Bộ phụ kiện HD-1070, cũng tương tự như các bộ phụ kiện trên, đây là bộ phụ kiện vách ngăn được sản xuất từ công ty Hoode, với kiểu dáng đẹp và cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh HD-1070 gồm có 2 chân rỗng với chiều cao có thể điều chỉnh để dễ dàng lắp đặt theo thiết kế của công trình, tay nắm, ke góc, khóa, móc treo đồ, bản lề cũng là các thành phần của bộ phụ kiện này.
Các bộ phụ kiện trên được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi hiện nay, tuy nhiên các loại phụ kiện này có giá thành cao hơn một số bộ phụ kiện khác trên thị trường, nhưng bù lại độ bền và vẻ thẩm mỹ mà nó mang lại cho các công trình vượt trội hơn hẳn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top