Khi nhận các dự án làm vách ngăn vệ sinh cho các trường tiểu học thì chúng ta phải biết được các tiêu chuẩn đặt ra dành cho chúng là như thế nào. Khi thi công một mục tiêu nào đó chúng ta đều phải nắm rõ các thông số và tiêu chuẩn của chúng. Vì vậy quý khách đang có nhu cầu tự thi công nhà vệ sinh cho các trường tiểu học thì nên xem thử qua bài viết này để có những tiêu chí cụ thể nhất và dễ dàng hơn trong việc xây dựng. 

Những tiêu chuẩn cụ thể khi làm nhà vệ sinh bằng vách ngăn

vach-ngan-ve-sinh
Khu Nhà Vệ Sinh Kiểu Mới

Đối với khu nhà vệ sinh, chúng ta phải đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết trong trường. Phải đảm bảo các yêu cầu vệ sức khỏe, sạch sẽ, thoáng mát làm sao cho các giáo viên và các em học sinh được sử dụng một cách thoãi mái nhất. Vẫn có thể xây dựng các khu vệ sinh công cộng ở khu vực phía ngoài khu trường học. Với điều kiện nhà trường không có một nguồn nước nào tập trung cụ thể.

Ngoài ra phải có các vách ngăn vệ sinh ngăn cách các vị trí quan trong, nhằm tạo sự kín đáo hàng đầu cho học sinh trong quá trình sử dụng. Các nhà vệ sinh cũng cần có phòng đệm và một tiêu chuẩn cụ thể để thiết kế là 0.06 m2 cho một học sinh tiểu học sử dụng. Và thiết kế phải đưa ra 2 khu vệ sinh riêng biệt dành cho nam và nữ. Các lỗi di chuyển đi vào bên trong phải vào góc khuất, không được thiết kế trực tiếp hay đối diện các phòng học của học sinh. 


vach-ngan-ve-sinh
Bộ Khung Nhà Vệ Sinh

Với lứa tuổi nhỏ của các em, thì các thiết kế chiều cao cũng phải phù hợp nhất. Và đối với nhà vệ sinh công cộng, nhà trường phải chắc chắn rằng mình sẽ thiết kế thêm một phòng cho những học sinh khuyết tật sử dụng. Đây là điều tất yếu và cần thiết trong quá trình thiết kế nhà vệ sinh. Đối với phòng dành cho học sinh khuyết tật thì phải sự dụng bệ xí cao từ 400 mm đến 500 mm. Chậu rửa sinh hoạt thì cao từ 450 mm đến 700 mm. Tay vị để giữ thăng bằng thuận lợi trong quá trình sinh hoạt cao từ 800 mm đến 850 mm. 

Qua trình xây dựng nhà vệ sinh nên lựa chọn nguyên liệu là vách ngăn vệ sinh để sử dụng, sẽ tốt hơn rất nhiều so với nguyên liệu bằng tường vôi, và với mô hình đặc trung là trường tiểu học, nên chúng ta phải có những thiết kế sinh động tạo sự cuốn hút cho các em bằng những màu sắc đa dạng mà các vách ngăn có được. Điều này có lợi rất nhiều so với những trang thiết bị nguyên liệu cũ truyền thống lúc trước. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top