Ngoài các tấm vách ngăn nhà vệ sinh ra thì các phụ kiện inox và khung nhôm đính kèm đồng bộ là thành phần quan trọng và không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một hệ thống vách ngăn hoàn hảo và một khu vệ sinh thẩm mỹ, đầy tiện nghi. Vậy phụ kiện vách ngăn bao gồm những thành phần nào, có kết cấu và đặc tính kỹ thuật ra sau và lợi ích mà nó mang lại như thế nào thì các bạn hãy cùng tham khảo các thông tin cụ thể dưới đây.
vach-ngan-ve-sinh
Hệ thống vách ngăn vệ sinh hoàn hảo

Bộ phụ kiện đính kèm của vách ngăn vệ sinh


Hệ thống vách ngăn nhà vệ sinh gồm có hai bộ phận chính không thể tách rời đó là các tấm vách ngăn vệ sinh và các phụ kiện kèm theo, trong đó các tấm vách ngăn là vật liệu quan trọng nhất, nhờ có nó mới có thể tạo ra được hệ thống nhà vệ sinh có không gian riêng thoải mái. Tuy nhiên, khi đưa vào lắp đặt, để hoàn thiện được hệ thống vách ngăn thì không thể thiếu đi các phụ kiện, các phụ kiện vừa giúp vách ngăn được liên kết chặt chẽ với nhau, vừa tạo nên sự tiện nghi khi có móc đồ, khóa cửa và tay nắm.
vach-ve-sinh
Bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh


Phụ kiện vách ngăn được thiết kế phù hợp với từng loại vách ngăn khác nhau và đều bao gồm các thành phần sau: các bộ phận làm từ inox như bản lề, khóa cửa, tay cầm, móc treo đồ, chân vách và bộ phận nhôm giúp định hình như nhôm U bọc, U tường, H nối, nhôm nóc, nhôm hèm. Các loại phụ kiện này được sản xuất ra với hai chất liệu khác nhau gồm inox 304 và các phụ kiện inox 201. Hai loại này có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên loại inox 304 mang nhiều ưu điểm và chất lượng tốt, chống rỉ sét cao.

Các đặc tính kỹ thuật của phụ kiện vách ngăn vệ sinh


Mỗi loại phụ kiện khi tạo ra chắc chắn đều sẽ mang các đặc tính kỹ thuật riêng và sẽ phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các tấm vách ngăn nhà vệ sinh có độ bền cao, chống nước, chống ẩm và chống oxi hóa trong môi trường nhà vệ sinh nên các phụ kiện inox cũng phải đảm bảo được các đặc tính kỹ thuật đó, ngoài ra phải mang vẻ sang trọng, tinh xảo, thẩm mỹ cao để khi lắp đặt với vách ngăn sẽ tạo được sự hào hòa và hoàn mỹ.
vach-ngan-toilet
Nhà vệ sinh tiện nghi nhờ phụ kiện vách ngăn

Thường thì các phụ kiện vách ngăn sử dụng cho bất cứ công trình khu vệ sinh công cộng hay các khu vệ sinh cho công trình sang trọng thì việc lựa chọn phụ kiện có chất lượng cao, chống rỉ sét rất cần thiết và được quan tâm hàng đầu. Khi mua vách ngăn vệ sinh thì giá cả còn phụ thuộc nhiều vào các phụ kiện mà bạn lựa chọn, nếu chọn loại phụ kiện tốt và đẹp thì giá thành sẽ cao hơn so với các phụ kiện thông thường. Do đó, tùy vào nhu cầu và chi phí có thể bỏ ra mà bạn nên xem xét và lựa chọn loại phụ kiện hợp lý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top