Thông thường các nguyên vật liệu sử dụng đều có một tiêu chuẩn cụ thể rõ rệt và các thông số kỹ thuật để hiểu được chúng như thế nào. Và với các vách ngăn vệ sinh composite của chúng tôi cũng có những tiêu chuẩn đưa ra cụ thể. Những tiêu chuẩn ấy giúp cho việc đảm bảo trong quá trình thi công sẽ được tốt hơn rất nhiều. Từ đó dựa vào những tiêu chuẩn trên mà tuổi thọ của khu nhà vệ sinh luôn được đảm bảo cũng như kéo dài ra. 

Vậy tiêu chuẩn cho vách ngăn vệ sinh composite là gì ?

Thiết Kế Nhà Vệ Sinh Sang Trọng

Đối với mọt sản phẩm về xây dựng có rất nhiều tiêu chuẩn được đưa ra. Mỗi loại sẽ có một tiêu chuẩn khác nhau cụ thể như tiêu chuẩn của các màu sắc sản phẩm , kích thước sản phẩm, độ dày sẽ có tiêu chuẩn nào, độ bóng của màu tiêu chuẩn ra sao, nền sản phẩm như thế nào và tính thẫm mỹ cũng có một tiêu chuẩn nhất định…

Vì thế để nhận định được một tiêu chuẩn đó là điều hết sức quan trọng đối với một nhà đầu tư, vì đây là yếu tố quyết định sự thành công của một công trình mà bạn đang thi công. Vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chuẩn cụ thể để quý khách có thể dễ dàng tham khảo. Tất cả đều mong muốn rằng có một công trình làm nhà vệ sinh với vách ngăn vệ sinh composite hoàn hảo nhất.


vach-ngan-ve-sinh-composite
Vách Ngăn Làm Bằng Composite

2000 mm là chiều cao tổng thể của toàn bộ các vách cần được đạt đến, đây là một tiêu chuẩn tốt nhất. Nếu chúng ta làm vách thấp, bằng buộc những khung nhôm và thanh xà cũng thấp theo. Từ đó thì khi chúng ta đi vệ sinh và bước vào, sẽ luôn có cảm giác là những thanh xà sẽ đụng vào đầu của mình. Tạo cảm giác không hê thoãi mái chút nào, còn nếu chúng ta làm cao hơn thì tính thẫm mỹ sẽ xấu đi vì bắt buộc chúng ta phải nối thêm các tấm vách vào và điều đó không quá cần thiết, mà chúng ta lại mất thêm chi phí nối chúng vào. Đối với tạng người của Việt Nam ta thì chỉ cần chiều cao 2000 mm là đã đủ.

Riêng về độ rộng chuẩn của cánh của thông thường sẽ là 610 mm, 100 – 150 là chiều cao của các chân để mà bạn nên dùng. Với những tiêu chuẩn phổ biến trên các tấm vách ngăn vệ sinh composite còn có thêm các tiêu chuẩn như là độ sâu độ dày, tải trọng của bản lề như thế nào để chịu tải của các cánh cửa. Độ khép kín của các khung nhôm, bộ tiêu chuẩn của các phụ kiện như thế nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục giải đáp thêm các thắc mắc cho quý khách vào các bài viết sau để quý khách có thể hiểu hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top