Thật giả của vách ngăn wc luôn là điều mà rất nhiều quý khách lo sợ khi đi lựa chọn sản phẩm cho công trình của mình. Điều đó không bao giờ là lo lắng sai, vì chắc chắn điều mà chúng tôi khẳng định được cho quý khách đó chính là việc bất kể mặt hàng gì đều có thật và giả. Và vách ngăn làm nhà vệ sinh cũng không tránh khỏi vòng xoay đó và chúng cũng có những mặt hàng thật và mặt hàng giả. Nếu bạn mua nhầm những mặt hàng giả thì đầu tiên bạn có được đó chính là toàn bộ nhà vệ sinh của bạn sẽ không hoạt động một cách tốt mà chúng sẽ diễn ra khá khó khăn trong vấn đề vận hành.

Các vách ngăn vệ sinh kém chất lượng có từ đâu


Thông thường những vách ngăn kém chất lượng chúng được sản xuất với công nghệ Việt Nam và có thể nhập khẩu từ trung quốc. Đây là nước nổi tiếng về các mặt hàng nhái hàng kém chất lượng, khi bạn sử dụng sản phẩm có các nguồn gốc xuất sử này thì bạn hoàn toàn hiểu rằng nhà vệ sinh của mình sẽ bị hư hỏng bất kỳ lúc nào. Và chất lượng của chúng hoàn toàn không thể nào đảm bảo kéo dài lên đến hàng chục năm được. Và chắc chắn chúng sẽ bị tình trạng xuống cấp cũng như vận hàng không bao giờ tốt.

Và để thu hút khách hàng mua sản phẩm này thì các nhà đầu tư có những chiến thuật cụ thể, chiến thuật này chính là việc chúng hoàn toàn đưa ra một mức giá rẻ hơn rất nhiều và cho rằng đây là dòng sản phẩm vách ngăn chính hãng. Chính vì những điều đó mà chúng ta mới hiểu ra và có được rằng, chúng ta đã bị đánh lừa nhanh chóng bằng những tấm vách ngăn vệ sinh compact kém chất lượng. Chỉ sau khi chúng ta bắt đầu sử dụng thì chúng ta mới hoàn toàn thấy được những vấn đề mà chúng phát sinh ra được.

Những vách ngăn nào được xem là chính hãng


Những vách ngăn chính hãng thì vách ngăn ấy phải có nguồn góc xuất xứ cụ thể. Và cụ thể đó chính là những loại vách ngăn xuất phát từ các nước Malaysia. Nơi được xem là nguồn gốc xuất xứ của cả Châu Á hiện nay. Ngoài ra cũng có những loại vách ngăn được nhập từ Singapore nhưng chúng không nhiều. Những dòng vách ngăn mà chúng tôi nhập cho công ty Thiên Gia Phú của mình đều xuất xứ từ Malaysia. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng vách ngăn từ những nơi này.


Còn những nhà cung cấp khác nói xuất xứ khác thì bạn hoàn toàn nghi ngờ về khả năng dòng sản phẩm chất lượng của chúng. Vì một nhà vệ sinh chất lượng sử dụng lâu dài chúng ta bắt buộc phải lưu ý và đưa ra những cách giải quyết cụ thể tốt nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top