Vách ngăn vệ sinh cao cấp là dòng vách ngăn tốt nhất hiện này mà các nhà cung cấp có được. Tất nhiên vì là cao cấp nên hiệu quả mà chúng mang lại cũng khá là cao và nhiều tiện ích. Và chúng được sử dụng rộng rãi và rất nhiều ở các công trình lớn như bệnh viện lớn, các khách sạn 4 đến 5 sao, hay các trung tâm thương mại cao cấp. Vì sự ưu điểm vượt trội rất đặt biệt này nên chúng được sử dụng rất rộng rãi ở các lĩnh vực hiện nay của Việt Nam. 

Ưu điểm và cấu tạo đặc biệt của vách ngăn vệ sinh cao cấp

vach-ngan-ve-sinh
Khu Nhà Vệ Sinh

Về cấu tạo của vách ngăn thì chúng khá là đặc biêt nên vì thế chất lượng của chúng cũng rất là đặc biệt theo nhiều yếu tố khác nhau. Quanh đi quẩn lại vẫn là các yếu tố hàng đầu về chống thấm hay chống nước và chống trầy xước. Chúng khác biệt hẳn với các loại vách ngăn thông thường nhờ yếu tố thẩm mỹ đặc biệt. Nhất là các dạng màu sắc, màu sắc của các lớp bề mặt vách ngăn vệ sinh cao cấp chúng khá là đặc biệt. 

Những dạng màu sắc cũng như là các đường vân đã tạo nên sự nổi bật tuyệt đối. Chỉ cần bạn có những ý kiến nhất định ngay lập tức chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất cho các quý khách. Và điều đặc biệt tiếp theo thì các hợp chất tạo nên dòng vách ngăn này hoàn toàn khác đến với các loại vách ngăn khác. Đối với loại vách ngăn đặc biệt cao cấp thì bạn trực tiếp thử nghiệm ngâm chúng vào các bồn nước cũng không làm ảnh hưởng gì lắm đến kết quả chất lượng. 


vach-ngan-ve-sinh
Cấu tạo Của vách Ngăn

Hầu như các tấm vách ngăn này chúng thường có một dạng kích thước phổ biến như 1530 mm x 1830 mm  với trọng lượng tối đa sẽ là 50,5 kg trên giá trị 1 tấm. Kích thước thứ 2 sẽ là 1220 mm  x 1830 mm và trong lượng chúng cũng là 50,5 kg trên giá trị 1 tấm. Còn riêng về độ dày thì chúng cũng chỉ có 2 dạng độ dày nhất định đó chính là 12 mm và 18 mm. Tùy vào mục địch và giá trị mà quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được những loại vách ngăn vệ sinh cao cấp phù hợp cho chính mình. 

Để có được không gian đặc biệt sang trọng khác hẳn với những công trình nhà vệ sinh khác, thì bạn phải biết cách lựa chọn nguyên liệu phù hợp cho dạng không gian ấy. Các cách xây dựng nhà vệ sinh bằng tường vôi sẽ không thể nào đáp ứng được yếu tố sang trọng đó, vì vậy quý khách chỉ có các duy nhất đó chính là sử dụng các vách ngăn. Chúng là nguyên liệu hàng đầu cho không gian sang trọng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top