Hiện nay, việc các nhà vệ sinh của một số công trình hay khu vực vẫn còn sử dụng thiết kế kiểu truyền thống sử dụng gạch và xi măng để xây phòng riêng là vấn đề không thể tránh khỏi, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các nhà vệ sinh này sẽ có tình trạng xuống cấp và ẩm mốc vì các bức tường thấm nước và đóng bụi. Việc sử dụng các nhà vệ sinh như thế thật sự không dễ dàng và cực kỳ khó chịu, do đó sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu nước để thay thế và giúp các nhà vệ sinh này trở nên văn minh và hiện đại hơn là điều cần thiết và nên được quan tâm nhiều.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh hiện đại và văn minh

Tại sao lại nói vách ngăn chống nước làm từ chất liệu compact là giải pháp tối ưu cho nhà vệ sinh kiểu cũ? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc và cũng dễ dàng lý giải. Vách ngăn compact là loại vật liệu chống nước và còn chống được rất nhiều tác hại xấu khác từ môi trường, mà nhà vệ sinh lại là nơi bị nước tác động nhiều do đó một vật liệu chống được nước sẽ giúp khắc phục và giải quyết được rất nhiều vấn đề. Hơn nữa, bạn sẽ thấy khi lắp vách ngăn vào thì nhà vệ sinh khác hoàn toàn, diện mạo đẹp và phong cách ấn tượng hơn hẳn.

Tìm hiểu về vách ngăn vệ sinh tạo sự hiện đại và văn minh cho công trình


Diện mạo và kiểu dáng của các sản phẩm vách ngăn thì ai cũng đều đã thấy nhưng cấu tạo và đặc tính bên trong thì khó mà thấy được, nếu có tìm hiểu về các sản phẩm vách ngăn thì bạn sẽ thấy sự đa dạng về chủng loại của nó, tấm vách được chọn mua nhiều nhất là vách ngăn vệ sinh chịu nước được làm từ chất liệu compact. Với cấu tạo nhiều lớp giấy kraft kết hợp với keo dán và các chất phụ gia khác, tấm compact được tạo ra rất cứng và có khả năng chịu lực cao, chống nước là tính năng hoàn hảo nhất và các tính năng khác như chống ẩm mốc, chống cháy và chịu được ăn mòn cực tốt.

vach-ve-sinh
Nhà vệ sinh dùng vách ngăn hiện đại

Ứng dụng của các sản phẩm vách ngăn compact cũng rất đa dạng, có thể dùng tấm vách này để làm vật liệu đóng bàn ghế, tủ, kệ sách,… làm vật liệu nội và ngoại thất đều rất tốt, tuy nhiên ứng dụng chính của vách ngăn compact vẫn là dùng để làm vách ngăn cho các khu nhà vệ sinh, đây là công dụng chính và quan trọng của loại vách ngăn này. Vách ngăn compact có thể chọn để lắp đặt cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm,… và lắp đặt cho trường học là phổ biến và rộng rãi. 

vach-ngan-toilet
Phụ kiện vách ngăn vệ sinh đồng bộ

Một hệ thống vách ngăn khi lắp đặt hoàn chỉnh đầy thẩm mỹ đều phải có sự kết hợp của rất nhiều vật liệu, các vật liệu kết hợp đồng bộ lại với nhau mới giúp mang đến hệ thống hoàn chỉnh. Vách ngăn khi cho lắp đặt đều có bộ phụ kiện đính kèm, đây là phụ kiện vách ngăn với sự đa dạng về mẫu mã và được làm từ loại inox 304 hay 201 chống rỉ tốt. Các sản phẩm vách ngăn vệ sinh chịu nước hay vách ngăn mfc,… khi bạn chọn mua sẽ có bộ phụ kiện riêng, các phụ kiện được gia công với kích thước đạt chuẩn để khớp với kích thước chuẩn của tấm vách ngăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top