Vách ngăn vệ sinh bằng kính với nhiều chất liệu hiện nay được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho nhiều thiết kế của nhà tắm, nói cách khác là nhiều nhà kiến trúc sư đã thiết kế nhà tắm với nhiều kết cấu ấn tượng và đẹp dựa vào vật liệu vách ngăn kính. Vách vệ sinh bằng kính là vật liệu sử dụng rất hiệu quả cho nhà vệ sinh, khó có chất liệu vách ngăn nào mà mang lại công dụng cao như vách kính bởi vì các tấm kính không ngấm nước, dễ lau chùi và tính thẩm mỹ cũng cao, giúp diện mạo trở nên hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, vách ngăn bằng kính còn có nhiều kiểu dáng, khi lắp đặt tạo được nhiều kết cấu đẹp.

vach-ve-sinh
Nhà tắm thiết kế đẹp với vách ngăn vệ sinh bằng kính

Một số cách phân chia và thiết kế nhà tắm bằng vách ngăn vệ sinh kính


Vách ngăn bằng kính có nhiều chất liệu khác nhau nhưng tốt và bền nhất là tấm kính cường lực, với độ dày 10 -12 mm, và chiều cao khác nhau tùy vào diện tích của phòng tắm, vách kính có các phụ kiện inox kèm theo đồng bộ như bản lề bằng chất liệu inox 304 hoặc bằng chất liệu đồng mạ Chrome, các phụ kiện inox khác như tay nắm, kẹp kính, kẹp định vị,… làm từ chất liệu inox 304 hay 201. Vách kính còn có có silicon chống nước để xử lý các khe hở giữa kính với tường hay sàn nhà cùng hệ thống gioăng cao su kép giúp đảm bảo độ kín khít cho vách kính.

vach-ngan-toilet
Phòng tắm thiết kế vách ngăn kính uốn cong

Việc thiết kế phòng tắm có sử dụng vách ngăn bằng kính để phân chia khu vực ướt và khô rất đa dạng, có thể thiết kế phòng tắm thẳng đứng, phòng tắm kính uốn cong hay vát góc,… Sau đây là một số kiểu dáng thiết kế vách vệ sinh kính cho phòng tắm ấn tượng và hiện đại.
Phòng tắm được thiết kế kính thẳng: đây là kiểu thiết kế phù hợp với các không gian phòng tắm rộng, vuông vắn, thiết kế này rất hiện đại và mang lại một không gian đẹp.
Phòng tắm với thiết kế kính uốn cong: đây là thiết kế kính cong, tạo không gian mềm mại và mang chút gì đó nữ tính, phù hợp với thiết kế nhà vệ sinh của các phòng nữ.

vach-ngan-ve-sinh
Phòng tắm với thiết kế vách ngăn kính mở quay

Phòng tắm thiết kế vách kính vát góc: đây là cách thiết kế rất hiệu quả trong việc sử dụng tối đa được các diện tích không sử dụng của công trình. Vách vệ sinh bằng kính mang lại một không gian rộng rãi, thoáng đãng và không cản trở tầm nhìn của bạn, mang phong cách hiện đại và tính thẩm mỹ hoàn hảo.
Thiết kế nhà tắm với vách kính mở trượt: đây là phương pháp thiết kế phòng tắm tiết kiệm không gian, cửa trượt tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và mang kiểu dáng của sự sang trọng.
Phòng tắm thiết kế kính mở quay: một thiết kế mới với kiểu dáng cửa mở quay với các góc khác nhau thùy vào không gian của mỗi phòng tắm và đặc biệt là dựa vào nhu cầu của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top