Chắc hẳn đối với nhiều khách hàng khi nghe đến sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc đều rất lo ngại về vấn đề chất lượng và ít khi lựa chọn. Tuy nhiên, việc sản phẩm làm từ Trung Quốc cũng có loại tốt và có loại kém chất lượng, các sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact hpl cũng thế, bạn cũng cần biết được cách phân biệt loại chất lượng cao và loại nhái để đảm bảo khi lựa chọn sẽ không gặp sai lầm. Các sản phẩm vách ngăn Malaysia hay bất kỳ nước nào cũng có thể bị làm nhái từ một số công ty không uy tín.

vach-ve-sinh
Nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn compact hpl

Khi tìm hiểu về vách ngăn, các khách hàng thường sẽ tìm thấy những bài viết hướng dẫn cách phân biệt vách ngăn compact Malaysia và compact Trung Quốc, vì ác cảm về Trung Quốc và các sản phẩm không tốt từ đất nước này nên trong các bài viết luôn so sánh sản phẩm của các nước với sản phẩm của Trung Quốc. Tuy nhiên, khách hàng cũng không nên chủ quan, bởi vì các sản phẩm của các nước khác cũng có thể được làm nhái từ các công ty. Vì vậy, khi lựa chọn vách ngăn thì khách hàng nên dựa vào các yếu tố về vách ngăn để chọn hàng chất lượng chứ không nên chỉ xem xuất xứ của chúng.

Các sản phẩm vách ngăn compact hpl có xuất xứ từ Trung Quốc


Trên thị trường hiện nay tràn lan khắp nơi về các sản phẩm vách ngăn vệ sinh Trung Quốc, trong số đó thì có sản phẩm chất lượng và cũng kèm theo những sản phẩm hàng giả chất lượng thấp. Vách ngăn vệ sinh compact hpl của Trung Quốc cũng tùy vào loại mà có chất lượng khác nhau, các mặt hàng cao cấp của nước này có chất lượng cũng rất cao. Do đó, khi chọn vách ngăn cho công trình thì bạn nên dựa vào các đặc điểm của vách ngăn compact chất lượng để dễ dàng nhận biết hàng giả và hàng thật.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh compact hpl kém chất lượng

Các sản phẩm vách ngăn compact hpl kém chất lượng luôn có khối lượng nhệ hơn các tấm chất lượng cao, khối lượng của một sản phẩm vách ngăn chất lượng là 40,5 kg có kích thước 1220 x 1830 x 12 mm, còn khối lượng 80,5 kg sẽ có kích thước 1520 x 1830 x 12 mm, các tấm vách ngăn kém chất lượng vẫn sẽ có kích thước như trên nhưng khối lượng của nó lại nhẹ hơn nhiều khoảng 20,5 kg và 40 kg cho một tấm. Xét về kết cấu tạo bên trong thì lõi của tấm vách kém chất lượng không kết dính chặt chẽ, dùng móng tay cào nhẹ sẽ để lại  bột gỗ trên móng và không có bề mặt mịn.

vach-ngan-ve-sinh
Vách ngăn vệ sinh compact hpl đẹp và cao cấp

Nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn về các sản phẩm vách ngăn vệ sinh của Malaysia và Trung Quốc thì bạn có thể tìm hiểu thêm trên các trang mạng, có rất nhiều bài viết về các phân biệt sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact hpl của hai nước này và chắc chắn một điều là vách ngăn xuất xứ Trung Quốc là sản phẩm kém chất lượng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử tìm hiểu các sản phẩm chất lượng cao của Trung Quốc cũng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho công trình của mình. Chọn lựa đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc chọn sản phẩm vách ngăn của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top