Nhà vệ sinh là môi trường chứa đựng rất nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người sử dụng và đây cũng là một môi trường rất thuận loại cho sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn. Số lượng vi khuẩn trong các khu vệ sinh có khả năng phát triển rất nhanh, theo một số nghiên cứu và thống kê đã cho thấy rằng trong khoảng 15 phút thì lượng vi khuẩn có thể tăng gấp đôi. Do đó, việc sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh để cải thiện tình trạng trên là rất cần thiết và cấp bách, các tấm vách ngăn chống bám bẩn và vi khuẩn, dễ lau chùi nên sẽ đảm bảo sạch đẹp và an toàn cho nhà vệ sinh.

vach-ngan-ve-sinh
Nhà vệ sinh đẹp nhờ vách ngăn

Việc sử dụng vách ngăn để giải quyết tình trạng nhà vệ sinh kém thẩm mỹ và dễ bị ẩm mốc, vi khuẩn phát triển mạnh đã được nhiều công trình nhà vệ sinh công cộng đưa vào sử dụng và mang lại hiệu quả cao nên hiện nay hầu hết các nhà vệ sinh công cộng đều đã sử dụng vách ngăn. Không chỉ chống vi khuẩn, làm sạch cho nhà vệ sinh mà các tấm vách ngăn còn giúp tạo dựng phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến một khu vệ sinh đầy thẩm mỹ với diện mạo hoàn toàn mới, thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Các loại vách ngăn giúp tạo thẩm mỹ cho nhà vệ sinh hiện đại


Vách ngăn vệ sinh thì có rất nhiều loại, mỗi loại đều được sử dụng cho mục đích tạo không gian riêng cho nhà vệ sinh, tuy nhiên vượt trội và sử dụng hiệu quả nhất, được nhiều khách hàng khen ngợi và đánh giá cao là vách ngăn vệ sinh compact hpl và vách ngăn vệ sinh mfc. Hai loại vách ngăn nhà vệ sinh này mang nhiều ưu điểm vượt trội và giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn, chống bụi bẩn rất cao nên nhà vệ sinh luôn được sạch đẹp và thoáng mát, không gây mùi ẩm mốc khó chịu.

vach-ngan-toilet
Vách ngăn vệ sinh compact hpl chống nước

Vách ngăn compact hpl
Chất liệu chính để làm vách ngăn này là các tấm compact hpl, loại vật liệu được sản xuất theo dây chuyền mang tiêu chuẩn EU, được đảm bảo về độ chắc, bền, chịu lực và chống nước cao. Tất cả các thành phần làm nên vách ngăn như nhựa phenolic, giấy kraft, melamine đều được cho ép nén chặt chẽ với nhau ở áp suất và nhiệt độ cao nên có mật độ phân tử dày chống được sự xâm nhập của các phân tử nước.
Vách ngăn compact hpl mang nhiều ưu điểm như chống được sự trầy xước khi có va đập, chống mối mọt ăn mòn trong môi trường ẩm ướt và có thể chống cháy an toàn. Vách ngăn compact hpl dễ tháo lắp khi cần và cũng dễ dàng di chuyển nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt, hơn nữa vách ngăn dễ vệ sinh và lau chùi nên đảm bảo luôn sạch đẹp và an toàn khi sử dụng.

vach-ve-sinh
Vách ngăn gỗ mfc chống ẩm cho nhà vệ sinh

Vách ngăn gỗ mfc
Tấm vách ngăn mfc được làm từ gỗ công nghiệp, sản xuất theo công nghệ hiện đại nên tấm vách ngăn có độ thẩm mỹ cao. Tấm vách ngăn nhà vệ sinh làm từ gỗ mfc có nhiều lớp mỹ thuật nên màu vân gỗ tạo ra rất tự nhiên mà đẹp, lớp bảo vệ bên ngoài của tấm vách giúp nó chống lại được nhiều tác hại xấu không mong muốn từ môi trường ngoài. Vách ngăn mfc có hai loại, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, loại thông thường thì để làm đồ nội thất, còn loại có hạt chống ẩm thì dùng để làm vách ngăn cho nhà vệ sinh.
Xét về ưu điểm thì vách ngăn mfc cũng có nhiều ưu điểm tương tự như tấm vách ngăn compact hpl, tuy nhiên nó có khả năng chống nước thấp hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Vách ngăn vệ sinh © 2015. All Rights Reserved. Công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh vach ngan ve sinh, vach ngan ve sinh trọn gói giá rẻ, uy tín số 1 tại Việt Nam
Top